Ban tổ chức hoàn tất công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 33

LC, Ảnh: Hải Hưng-Thứ tư, ngày 18/12/2013 14:28 GMT+7

 Ông Nguyễn Hà Nam – Trưởng ban Thư ký biên tập (Đài THVN), Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức LHTHTQ lần thứ 33 đã có cuộc trao đổi ngắn với PV trước giờ Lễ khai mạc diễn ra.

Chỉ ít giờ nữa Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 33 sẽ diễn ra. Hiện tại công tác chuẩn bị của BTC ra sao, thưa ông?

Cho đến lúc này, mọi công việc đã diễn ra theo đúng tiến độ và hoàn toàn sẵn sàng cho Lễ khai mạc cả về công tác tổ chức, công tác nội dung và công tác chấm thi.

Vậy, suốt những ngày qua, công tác chuẩn bị có gặp khó khăn gì không, thưa ông?

Nhìn chung, cho đến lúc này, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Nói về khó khăn trong hai ngày qua chính là yếu tố thời tiết. Vào ngày 16/12, Quảng Ninh có mưa và rất lạnh. Nhưng hai hôm nay thời tiết đã tạnh ráo và ấm hơn. Hy vọng trong những ngày tới, thời tiết sẽ ủng hộ những người làm truyền hình.

‘ Ông Nguyễn Hà Nam trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo tại Đài PT-TH Quảng Ninh

Ông có thể cho biết điểm nổi bật nhất trong Lễ khai mạc sắp tới? Có điểm gì khác với Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 32?

Cũng như mọi năm, lễ khai mạc sẽ được tổ chức trọng thể nhưng được gói gọn trong khoảng hơn 60 phút. Bên cạnh nghi lễ chính và những bài phát biểu của Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch LHTHTQ, các vị lãnh đạo tỉnh, sẽ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc gửi tới khán giả.

Đặc biệt, trong lễ khai mạc năm nay sẽ có một trích đoạn chèo nói về những người làm truyền hình hứa hẹn sẽ tạo sự hấp dẫn cho khán giả.

Ông có thể cho biết nhận định chung nhất về công tác chấm thi của BGK trong hai ngày qua?

Theo đánh giá của một số vị Trưởng Ban giám khảo, từ tối 16/12 đến nay đã xuất hiện khá nhiều tác phẩm tốt. Đến thời điểm hiện tại, các Ban giám khảo đã hoàn thành được một nửa chặng đường trong công tác chấm thi tại LHTHTQ lần thứ 33. Từ nay đến hết ngày 20/12, công tác chấm thi của Ban giám khảo sẽ hoàn tất và những tác phẩm đạt giải sẽ được công bố trong Lễ bế mạc LHTHTQ lần thứ 33 vào tối 21/12.

Xin cảm ơn ông!

Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 33 sẽ diễn ra lúc 20h hôm nay (18/12) tại sân khấu nhạc nước khu du lịch Tuần Châu (TP Hạ Long - Quảng Ninh) và được THTT trên 2 kênh VTV1, QTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước