Tích cực công tác chấm thi của BGK LHTHTQ lần thứ 33

LC-Thứ ba, ngày 17/12/2013 21:01 GMT+7

 Với số lượng tác phẩm dự thi tăng 11% so với năm ngoái, hôm nay (17/12), các thành viên BGK của 9 thể loại dự thi tiếp tục bước vào ngày chấm thi thứ hai để lựa chọn ra những tác phẩm chất lượng tại LHTHTQ lần thứ 33.

Tại kỳ Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) năm nay, các tác phẩm dự thi được chấm và xếp hạng ở 9 thể loại: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình ca múa nhạc, Phim truyện truyền hình và Sân khấu.

Để kịp tiến độ chấm thi và thời gian công bố kết quả các tác phẩm đoạt giải tại LHTHTQ lần thứ 33, ngay từ tối 16/12, các thành viên BGK đã có mặt tại KS Grand - địa điểm chính diễn ra các hoạt động của Liên hoan và bắt đầu chấm thi ở một số thể loại: Phóng sự, Sân khấu, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo và Phim tài liệu.

Trong buổi họp báo diễn ra tại Đài PT-TH Quảng Ninh chiều 16/12, ông Nguyễn Hà Nam - Phó Trưởng ban thường trực tổ chức Liên hoan - cho biết một trong những điểm nổi bật ở kỳ LHTHTQ lần thứ 33 chính là số lượng các tác phẩm dự thi gửi về đã tăng 11% so với kỳ LHTHTQ lần thứ 32 diễn ra tháng 12/2012. Do đó, trong những ngày tới, các thành viên BGK sẽ làm việc tích cực để hoàn tất công tác chấm thi và tìm ra những tác phẩm tiêu biểu trong ngành truyền hình Việt Nam trong năm 2013 này.

Theo ghi nhận của PV, trong buổi sáng nay (17/12), công tác chấm thi của BGK đã diễn ra rất tích cực. Dưới đây là những hình ảnh tại các phòng chấm thi trong buổi sáng 17/12:

‘ BGK Chương trình dành cho thiếu nhi chăm chú theo dõi các tác phẩm dự thi

‘ BGK thể loại Phim truyện truyền hình

‘ BGK thể loại Ca nhạc theo dõi các tác phẩm dự thi

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước