Bắt tay cùng Nguyễn Hải Phong, thí sinh Học viện ngôi sao ra mắt single

T.H-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 13:06 GMT+7

Hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hài Phong, Hòa Minzy - thí sinh của Học viện ngôi sao, sẽ cho ra mắt một single online. Đây cũng là thử thách của cô nàng ở vị trí học viên trong chương trình này.

Từng góp mặt với vai trò khách mời hướng dẫn, lần này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là người đồng hành cùng Hòa Minzy trong một thử thách mà cô nàng phải thực hiện ở tuần lễ thứ 10 tại Học viện ngôi sao, đó là thực hiện single đầu tay.

Đây cũng lần đầu tiên một thí sinh tham gia một chương trình truyền hình thực tế được hỗ trợ để ra mắt single chính thức trong khuôn khổ của cuộc thi. Do đó, single này được mong đợi sẽ là bước ngoặt quan trọng cho các thí sinh bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Là thí sinh sở hữu nguồn năng lượng dồi dào trong giọng hát, cộng với sự ham học hỏi và tiềm năng ở nhiều thể loại, Nguyễn Hải Phong cho rằng, Hòa Minzy sẽ trở thành một gương mặt sáng giá của làng giải trí sau cuộc thi này. Đó cũng là lý do anh lựa chọn cô để hợp tác sản xuất đĩa đơn mới trong tuần lễ này.

Chia sẻ về việc hợp tác với Hòa Minzy trong ca khúc mới, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: “Đã lâu tôi mới hợp tác trở lại với một ca sĩ trẻ đến như vậy, vừa tròn độ tuổi 20. Thế nên khi viết bài hát này tôi cũng cố gắng “trẻ hóa” bản thân lại để có thể sáng tác một ca khúc phù hợp nhất với Hòa Minzy. Đây sẽ là một ca khúc viết về tình yêu đơn phương với những cảm xúc rất đẹp đẽ, trong sáng bằng chất liệu pha trộn giữa dubstep và rock.”

Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng tiết lộ anh đã dành trọn một đêm để sáng tác, lên bài và thu âm bản “demo” dùng cho Hòa Minzy nghe thử trước buổi học vỡ bài đầu tiên.

Sự kết hợp giữa tiềm năng âm nhạc của Hòa Minzy cùng với khả năng tạo "hit" đã được kiểm chứng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hứa hẹn sẽ đem đến một sản phẩm âm nhạc thú vị và đáng chờ đợi dành cho khán giả.

Ngoài Nguyễn Hải Phong, hai cái tên khác đã được BTC Học viện ngôi sao tiết lộ ở vị trí nhà sản xuất âm nhạc là Phúc Bồ và Kay Trần. Họ sẽ cùng làm việc với Gia Bảo trong nhiệm vụ của tuần này.

Đón xem những diễn biến mới nhất của Học viện ngôi sao trong các tập phát sóng vào 19h55, hàng ngày trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước