'Chàng trai lừa Huy Tuấn' tiếp tục trêu Thúy Hạnh

Chi Mai (Theo Vnexpress)-Thứ hai, ngày 25/02/2013 07:00 GMT+7

Thí sinh Nguyễn Phương

 Nhanh tay, nhanh mắt, thầy giáo trẻ khiến nữ giám khảo bối rối khi liên tục tráo đổi các lá bài, 'hô biến' con cá vàng.  

Bán kết 2 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai được truyền hình trực tiếp vào 20h tối 24/2 trên VTV3. Trong đêm này, thầy giáo Nguyễn Phương mời giám khảo Thúy Hạnh lên sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục của anh.
Sau màn hài hước là đọc suy nghĩ của Thúy Hạnh thông qua bộ bài, Nguyễn Phương tiếp tục biểu diễn màn hóa bức tranh cá thành con cá vàng bơi lội tung tăng trong chiếc bình thủy tinh. Và khi chiếc bình đựng cá rơi vỡ thì Nguyễn Phương còn tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả và giám khảo khi nhanh tay nhặt cá vàng và thả vào chai nước trong khi chai nước chưa hề hở nắp. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Bản thân tôi cũng rất thích tiết mục của bạn, tôi vẫn còn ghi nhớ bạn đã bêu riếu tôi trước hàng triệu khán giả nhưng gạt bỏ sự thù dai của tôi đi một chút tôi phải công nhận tiết mục của bạn rất hấp dẫn”.

‘ Thí sinh Nguyễn Văn Hoàng trình diễn một khả năng lạ là ngậm bóng đèn vào miệng và làm sáng bóng đèn mà không có một thiết bị hỗ trợ nào ( xem clip ).

‘ Anh còn dùng khoan điện khoan vào mũi của mình. Tiết mục này từng được Nguyễn Văn Hoàng diễn ở vòng loại nhưng anh vẫn tiếp tục khiến khán giả thót tim.

‘ Sau những màn chào sân tương đối nhẹ nhàng, Nguyễn Văn Hoàng tiếp tục làm giám khảo và khán giả thót tim khi nằm trên sân khấu và cho xe máy chở 3 người cán ngang qua người. Giám khảo Thúy Hạnh nói: “Một nửa phần tiết mục của bạn đã được diễn ở vòng loại rồi, nhưng hai phần sau rất cuốn hút. Có thể thấy bạn đã phải luyện tập rất nhiều, tôi rất khâm phục bạn!”.

‘ Anh Nguyễn Tấn Vũ trổ tài vừa thổi kèn vừa uống bia. Vừa uống hết cốc bia anh cũng đã thổi trọn vẹn bài nhạc bằng mũi. “Quái kiệt harmonica” Tòng Sơn là người hướng dẫn kỹ thuật cho anh. Phần trình diễn vui tươi của Nguyễn Tấn Vũ nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

‘ Tuy vậy, giám khảo Huy Tuấn nhận xét anh cảm thấy không thú vị bằng lần trước vì tiết mục còn hơi sơ sài. "Bạn chọn bài này chỉ mang tính vui vẻ thôi chứ không thể hiện được kỹ thuật trình diễn của bạn như trong vòng loại sân khấu vừa qua”, anh nói.

Nhóm Mosquito tiếp tục theo đuổi phong cách Flamenco. Họ "đốt nóng" sân khấu vòng bán kết với ca khúc Bamboléo. Đây là một ca khúc Tây Ban Nha rất nổi tiếng được nhóm The Gipsy Kings hát lần đầu tiên năm 1987. “Các bạn đã mang lại một không khí rất sôi động, nhưng tôi chỉ cảm nhận được không khí sôi động thôi chứ chưa nhìn thấy cái mới. Phần trình diễn của các bạn giống như tôi đã thấy ở đâu đó”, Thúy Hạnh nhận xét thẳng thắn.

‘ Mới 15 tuổi nhưng một lần nữa Lưu Thị Thiên Phương đã chinh phục được khán giả với những động tác belly dance uyển chuyển dù chưa qua một trường lớp nào. Tuy nhiên, phần trình diễn của Thiên Phương không nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Ba giám khảo cho rằng lần này Thiên Phương thiếu sự tươi tắn ở khuôn mặt và động tác trình diễn không mới .

‘ Chàng trai người Lạch Kran Jan lay động trái tim khán giả và giám khảo với "Dẫu có lỗi lầm". “Không nghi ngờ gì bạn có giọng hát tốt nhất trong mùa Tìm kiếm Tài năng năm nay. Đã lâu tôi cũng chưa nghe được một giọng hát Tây Nguyên khỏe khoắn đến vậy, tôi cảm thấy nhớ”, Huy Tuấn nói.

Nhóm FreeStyle bùng nổ với vũ điệu đầy sáng tạo nhưng vẫn rất nhẹ nhàng. Tiết mục của họ là sự kết hợp của nhiều thể loại nhảy từ popping, breaking và locking trên nền nhạc giao hưởng tiết tấu nhanh và vui nhộn. Đây chính là tiết mục giúp FreeStyle vô địch Dance Delight Việt Nam và đại diện Việt Nam tham gia Dance Delight tại Singapore trong thời gian sắp tới. Giám khảo Thành Lộc phấn khích nhận xét: “Tôi rất thích phần biên đạo của các bạn. Tâm lý của giám khảo là càng vào vòng trong càng muốn xem các động tác kỹ thuật hơn. Các bạn đã giản dị hóa tất cả kỹ thuật để đúng với tuyên ngôn của các bạn đến với FreeStyle ai cũng có thể nhảy”, Thành Lộc nói.

‘ Thời gian bình chọn cho bảy tiết mục tuần này bắt đầu vào 20h ngày 24/2 và kết thúc vào 19h30 ngày 26/2 - 30 phút trước tập công bố kết quả. Tập này được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 20h ngày 26/2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước