Chào 2014 - VTV New year Concert đặc biệt chào đón năm mới

NT, Ảnh: VFC-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 00:00 GMT+7

 Chương trình nghệ thuật Chào 2014 - VTV New year Concert với chủ đề Tình ca sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào lúc 20h ngày 1/1/2014.

“Cứ mỗi dịp năm mới đến, người Việt thường quây quần bên ly trà nóng, tổng kết năm đã qua và nêu những dự định cho năm sắp tới. Nhưng riêng với Chào 2014, năm mới, chúng tôi lại kể chuyện tình. Mới nghe qua thì có vẻ lạ đời nhưng xét lại thì hoàn toàn hợp lý bởi chẳng có sự khởi đầu nào đẹp bằng tình yêu” - đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ.

Đúng như chủ đề của đêm nhạc, khán giả truyền hình sẽ có dịp được trải nghiệm những cung bậc tình yêu thông qua các bản tình ca nổi tiếng và những điểm đến khác nhau trên thế giới gắn liền với các câu chuyện về tình yêu.

‘ Sân khấu Chào 2014

Chào 2014 có sự tham dự của hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà… cùng bộ 3 MC là: BTV Long Vũ, diễn viên Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu Bình Minh.

Chương trình năm nay có sự đầu tư đặc biệt về dàn dựng âm nhạc và sân khấu cho những bản tình ca Việt Nam nổi tiếng như Tình ca, Bèo dạt mấy trôi, Bức thư tình đầu tiên, Còn ta với nồng nàn, Bài ca trên núi…

Bên cạnh đó, trong vai trò hướng dẫn viên của chương trình, BTV Long Vũ sẽ đưa khán giả tới tòa lâu đài cổ kính Verona, Italia, nơi chứng kiến thiên tình sử của nhân loại - Romeo và Juliette và để thưởng thức một tuyệt phẩm của Nino Rota mang tên A time for us.

Ngoài ra chương trình còn đưa khán giả ghé tăm các điểm đến khác nhau như: thành phố Venice cùng lễ hội hóa trang Carnival nổi tiếng, những cửa hàng chocolate gia truyền tại Zurich Thụy Sỹ, âm điệu cuồng say của nước Pháp, tình yêu hâm nóng đất nước Nga tuyết trắng hay lễ hội Ngắm hoa anh đào của xứ sở Phù Tang…

“VTV New Year concert là chương trình thường niên được Đài truyền hình Việt Nam đầu tư công phu về nghệ thuật, sân khấu và ánh sáng hoành tráng. Mỗi năm, chỉ sản xuất duy nhất một chương trình. Đẳng cấp của chương Chào 2014 là ngoài sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu, chương trình quy tụ một ê-kíp sáng tạo nghệ thuật và các chuyên gia giỏi nghề như đạo diễn sân khấu, âm nhạc, hình ảnh, ánh sáng, hiệu ứng đặc biệt visual art” - đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong vai trò chỉ đạo sản xuất và Giám đốc nghệ thuật của chương trình Chào 2014 cho biết.

‘ Một số hình ảnh đặc sắc trong chương trình

Quý vị hãy cùng chờ đón chương trình Chào 2014 sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào lúc 20h ngày 1/1/2014 trên và phát lại vào lúc 13h ngày mùng 2 Tết Âm lịch (1/2/2014) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước