Chờ đón chương trình cầu truyền hình đầu tiên tại Cầu vồng lĩnh vực MC

T.H-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 15:20 GMT+7

Hoàng Vũ - Thí sinh đạt điểm tối đa tại vòng chung kết khu vực phía Nam

Chỉ còn một ngày nữa, 3 gương mặt xuất sắc nhất Cầu vồng – MC 2014 sẽ chính thức lộ diện trong chương trình cầu truyền hình đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề “Cùng chung tay vì cộng đồng”.

Trải qua hai vòng chung kết miền Nam - Bắc đầy cảm xúc và kịch tính, bốn gương mặt sáng giá Thái Trang, Hùng Sơn, Hoàng Vũ và Thanh Mai sẽ cùng hội tụ trong liveshow 3 vòng chung kết Cầu vồng.

Đây cũng là lần đầu tiên VTV6 thực hiện một chương trình cầu truyền hình trực tiếp tại cuộc thi Cầu vồng, trong đó, top 4 thí sinh sẽ là những người thực sự làm chủ ba điểm cầu nối tại trường quay S9, trường quay S10 - Đài Truyền hình Việt Nam tại Hà Nội và trường quay S3 trong TP HCM.

Nếu chủ đề trong liveshow 1 tại miền Bắc là “Mùa hè xanh tình nguyện”, liveshow 2 ở miền Nam là “Hình tượng thanh niên chuẩn”, thì tuần này top 4 Cầu vồng sẽ cùng trải nghiệm những thử thách mới do Ban giám khảo đưa ra với chủ đề: “Cùng chung tay vì cộng đồng”.

‘ Hai thí sinh của khu vực miền Nam

Mong muốn gửi tới những khán giả trẻ thông điệp - “Hãy cho đi trước khi nhận lại”, chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt khách mời trẻ nổi tiếng như Thái Thùy Linh, Đông Hùng, An Japan…

Đặc biệt, lần đầu tiên khán giả VTV6 sẽ được gặp gỡ một nhân vật khá nổi tiếng trong vai trò “linh hồn” của nhóm "Từ thiện Thật": MC, diễn viên Thành Trung. Vừa giữ vai trò quản lý nhóm, Thành Trung vừa tự mình đi quyên góp từng bao gạo đem đến cho những người nghèo dưới chân cầu Long Biên và nhiều quận khác tại Hà Nội. Thậm chí, chàng trai trẻ 26 tuổi này còn nhận nuôi nhiều em nhỏ mồ côi.

‘ Thí sinh của khu vực miền Bắc thực hiện phóng sự thực tế

Ngoài ra, tương tự như ở trận chung kết khu vực, trong đêm thi sắp tới, khán giả cũng sẽ được theo dõi các phóng sự thực tế do chính top 4 Cầu vồng thực hiện xoay quanh chủ đề của chương trình.

Hùng Sơn, Thái Trang, Thanh Mai, và Hoàng Vũ, ai sẽ là người phải dừng bước trong hành trình chinh phục Cầu vồng? Mời quý vị và các bạn đón xem cầu truyền hình trực tiếp với chủ đề “Cùng chung tay vì cộng đồng” vào 21h00, thứ Bảy (24/5) trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước