Cầu vồng MC: Vòng đối đầu đầy cảm xúc (21h, VTV6)

VTV-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 12:32 GMT+7

Đối đầu là đề bài mới dành cho các thí sinh của Cầu vồng MC 2014. 4 gương mặt đầu tiên của khu vực miền Bắc: Thái Trang, Hùng Sơn, Hàn Linh, Phạm Hào, ai phải ra về?

Kết thúc vòng 1 Cầu vồng 2014, khán giả đã tìm hiểu được hết tất cả các màu sắc của những thi sinh xuất sắc nhất khi họ trả lời câu hỏi: Họ là ai và họ là MC như thế nào. Tuy nhiên, thử thách dành cho các thí sinh sẽ không dừng lại ở đó, họ sẽ phải tiếp tục giải quyết nhiều bài toán mới từ phía BGK. Qua đó, mỗi thí sinh của Cầu vồng sẽ vừa học những kĩ năng cần thiết cho nghề nghiệp, vừa khám phá tố chất của chính bản thân mình.

‘ Cặp đôi Phạm Hào - Thái Trang

Trong tập này, 4 thí sinh đầu tiên của top 8 khu vực miền Bắc sẽ phải thực hiện thử thách mang tên “Đối đầu”. Họ sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chia cặp hai lần. Mỗi cặp thí sinh sẽ có 4 phút đứng trên sân khấu để thể hiện bài thi của mình.

Trong đó, đối với các thí sinh, điểm cần lưu ý khi tham gia nhiệm vụ này là việc cần phải phối hợp một cách ăn ý nhưng đồng thời cũng không được làm mất màu sắc riêng trong cách dẫn của mình.

‘ Cặp đôi Phạm Hào - Hùng Sơn

Chia sẻ cùng các thí sinh của Cầu vồng, MC Công Tố cho biết: “Các bạn sẽ phải đi tìm cho mình duy nhất một câu trả lời là thoát khỏi chính mình hay kiên định là mình khi kết hợp với bạn dẫn. Bên cạnh đó, những kỹ năng như kết hợp nội dung, khả năng thuyên chuyển trên sân khấu cùng sự chuẩn bị về trang phục phù hợp sẽ giúp các bạn giành lợi thế và tình cảm, là sợi dây liên kết giữa hai bạn là yếu tố quyết định sự thu hút của khán giả”.

‘ Cặp đôi Hùng Sơn - Hàn Linh

Hùng Sơn – Hàn Linh là cặp thí sinh đầu tiên tham gia phần thi Đối đầu. Họ chọn cho mình chủ đề “Anh hùng bàn phím”. Một Hùng Sơn mạnh mẽ và tự nhiên kết hợp với Hàn Linh tỉnh táo, cứng rắn có tạo nên một dấu cộng hoàn hảo?

Cặp đôi tiếp theo là anh chàng tự tin với 3 lần thi Cầu vồng và cô gái hay thẹn thùng: Phạm Hào – Thái Trang. Cũng đề cập về mạng internet, cặp đôi này đưa ra chủ đề - có nên xóa sổ game online?

‘ Cặp đôi Hàn Linh - Thái Trang

Tâm điểm chú ý khác trong trận đấu tuần này là sự kết hợp của cặp đôi Phạm Hào và Hùng Sơn. Đây được đánh giá là phần thi đem lại nhiều tiếng cười và sự thích thú cho BGK và khán giả.

Tình bạn, sự trải nghiệm, niềm vui và nỗi buồn sẽ là những điểm nhấn cảm xúc khó quên của Cầu vồng vòng thi đối đầu khu vực Hà Nội. Hãy đón xem và cảm nhận điều đó trong chương trình phát sóng vào 21h hôm nay (15/3) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước