Dũng Hà bất ngờ rút lui khỏi Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 15/10/2013 17:41 GMT+7

 Gần ngày lên sóng liveshow đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam, thí sinh Dũng Hà bất ngờ rút khỏi cuộc thi.

Sau The Voice, Dũng Hà đã đăng kí dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam nhằm đánh dấu sự trở lại với công việc sáng tạo các sản phẩm thời trang. Thế nhưng theo Dũng Hà thì năm nay anh không có duyên với các cuộc thi bởi lịch đóng phim đã ký trước đó khiến anh không thu xếp được thời gian tham dự chương trình như dự định.

‘ Thí sinh Dũng Hà

Giải thích lý do, Dũng Hà cho biết trước khi tham dự Ngôi sao thiết kế Việt Nam, anh đã ký hợp đồng đóng phim. Tuy nhiên, vì ham mê thiết kế và nghĩ sẽ bố trí được thời gian ghi hình nên Dũng Hà đăng ký dự thi chương trình. Anh đã có sự chuẩn bị kĩ càng, gần như chỉ còn 30% nữa là hoàn thành các sản phẩm và thậm chí có cả kế hoạch cho những vòng sau. Thế nhưng khi đoàn làm phim tăng phân đoạn và yêu cầu nhiều thời gian hơn, Dũng Hà đã đưa ra quyết định tương đối khó khăn là dừng cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

“Quyết định rút lui khỏi cuộc thi mà mình đang kỳ vọng nhiều là một điều hết sức khó khăn. Tôi cảm thấy giống như mình đang mất đi một cơ hội lớn để được trình diễn khả năng và màu sắc của bản thân cho đông đảo khán giả truyền hình. Ở Việt Nam, thời trang mang tính ứng dụng chưa cao nên với sân chơi này, các nhà thiết kế trẻ sẽ có cơ hội được đến gần hơn với công chúng, giới thiệu sự sáng tạo của bản thân và đưa được những mẫu thiết kế phổ biến trong cuộc sống thường nhật. Tôi hy vọng sẽ có dịp trở lại chương trình vào năm sau” - Dũng Hà bày tỏ.

Với việc thí sinh Dũng Hà rút khỏi cuộc thi, Ngôi sao thiết kế Việt Nam chỉ còn lại 11 thí sinh tranh tài cùng nhau.

Cuộc thi đấu sẽ bắt đầu vào 20h thứ 7 ngày 19/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước