Giám khảo lên tiếng về hai giải vàng của Bước nhảy hoàn vũ 2014

Vũ Yến (ảnh Lý Võ Phú Hưng)-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 10:45 GMT+7

Việc cả Ngân Khánh và Thu Thủy cùng được vinh danh là Nữ hoàng khiêu vũ khiến BNHV 2014 có một cái kết bất ngờ và tạo ra khá nhiều tranh cãi. Theo tuyên bố của giám khảo Khánh Thi sự chênh lệch giữa hai thí sinh rất nhỏ mà cả Ngân Khánh và Thu Thủy đều quá xuất sắc nên đã dẫn đến việc có tới hai quán quân. Giám khảo Hồng Việt cũng chia sẻ thêm với VTV Online về điều chưa có tiền lệ này.

Cúp vàng đã có chủ và phải công nhận Ngân Khánh và Thu Thủy “một chín một mười” nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, sự chênh lệch nếu có dù cực ít vẫn phải được công nhận để phân hạng. Còn với anh, một trong những giám khảo đã được ra quyết định, anh nghĩ gì về việc có tới hai Nữ hoàng khiêu vũ như thế?

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng theo quan điểm của tôi. Thậm chí, nếu xét kỹ ra thì cả Ốc Thanh Vân cũng xứng đáng với ngôi vị cao nhất vì những bài thi rất xuất sắc và kỹ năng nổi trội của cô ấy. Tiếc là do điểm số có sự chênh lệch nên chỉ có hai giải vàng.

‘ Giám khảo Hồng Việt và các thí sinh

Tiếc cho Ốc Thanh Vân nhưng chẳng phải chính anh đã tỏ ra khắt khe hơn 3 giám khảo còn lại khi làm bớt mức độ hoàn hảo cho bài thi của cô ấy với điểm 9,5 đó sao?

Thực ra, bài đấy của Ốc Thanh Vân tôi chờ đợi sự đột biến hơn về vũ đạo. Đơn giản, tôi là người rất am hiểu về chuyên môn nên tôi nhận ra điều đấy. Bài nhảy của Ốc Thanh Vân chưa thỏa mãn đối với tôi nên tôi quyết định cho điểm số như vậy.

Nhìn xuyên suốt cuc diện cuộc thi, diễn biến qua từng đêm thi cho đến giờ với anh ai là thí sinh thuyết phục anh nhất về mặt chuyên môn

Tôi nghĩ, về mặt chuyên môn, Thu Thủy và Ngân Khánh là tốt nhất và họ đã giành ngôi vô địch rất xứng đáng.

Xin cảm ơn anh!

Ốc Thanh Vân: Tiếc vì điểm 9,5

Bài thi thứ hai của chị nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt, ai cũng nghĩ chị sẽ đạt 40 điểm, nhưng cuối cùng chỉ đạt 39,5 điểm vì giám khảo Hồng Việt cho chị 9,5 điểm. Chị có buồn không?

Thực ra, với tư cách thí sinh rất khó để mình đánh giá một điều gì đó bởi đôi khi mình không đủ trình độ chuyên môn, nhất là khi ý kiến đó đến từ BGK. Vân tôn trọng mọi quyết định của BGK. Nếu số điểm đó nó không được trọn vẹn như ý mình muốn, nhưng khán giả cảm nhận được nỗ lực của Vân, đánh giá được khả năng, con người của Vân thì cũng đã là điều hạnh phúc rồi.

Dù luôn giữ nụ cười nhưng đôi mắt chị không giấu được nỗi buồn, phải chăng có sự tiếc nuối?

Cảm giác tiếc là có thật. Vân vẫn mong mình đạt được số điểm tròn trịa hơn. Giống như cảm xúc của mình trong bài thi đã trọn vẹn thì tất nhiên sẽ mong số điểm trọn vẹn. Tuy thế, trong một cuộc chơi thì không nói trước được điều gì cả.

Chị có nghĩ BGK ép mình không?

Chắc là Vân sẽ không bình luận gì về điều này đâu. Cuộc thi đã khép lại rồi, mặc dù Vân mất rất nhiều, mất thời gian cho con, cho gia đình, cho bản thân, mất sức lực, nhưng những gì Vân được cũng rất nhiều. Chính vì những điều được đó nên mình không nhìn mọi việc với một hướng tiêu cực. Cho đến bây giờ quyết định tham gia BNHV đối với Vân vẫn không phải là một quyết định sai lầm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước