Giọng hát Việt nhí - tập 5: Bốn HLV “choáng” với giọng hát của thí sinh miền núi

T.H-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 14:43 GMT+7

Xuất hiện trong tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí, cậu bé 12 tuổi đến từ Lai Châu - Mai Chí Công đã khiến khán giả và các huấn luyện viên “choáng” khi thể hiện quá xuất sắc một ca khúc tiếng Anh.

Sở hữu chất giọng cao vút, điêu luyện cùng với phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp, Mai Chí Công đã chinh phục trái tim nhiều khán giả có mặt tại trường quay. Không chỉ vậy, Chí Công còn tạo ra cuộc “tranh giành” gay cấn giữa các HLV khi cả 3 đội đều muốn có trong tay giọng hát tiềm năng này.

Chia sẻ trong chương trình, Chí Công cho biết: “Âm nhạc là niềm đam mê quá lớn với con. Từ nhỏ con đã giữ ước mơ được trở thành ca sĩ nên con đi thi Giọng hát Việt nhí để tự tin thể hiện bản lĩnh của mình”.

‘ Mai Chí Công - Thí sinh khiến cả bốn HLV "choáng váng" với giọng ca đầy nội lực

Hiện tại, khi chỉ còn vài giờ nữa tiết mục của Mai Chí Công sẽ lên sóng truyền hình, cậu bé lại tỏ ra khá lo lắng: “Con hồi hộp quá, không biết lên ti vi có đẹp trai hông nữa. Cả nhà con tự hào về con lắm nên con hơi lo tí thôi ạ!”, Chí Công nói.

‘ Hình ảnh của Mai Chí Công ngoài đời thực

Tinh nghịch và vui tính, Mai Chí Công được những người thân trong gia đình nhận xét là cậu bé biết lắng nghe, yêu thương gia đình và những người xung quanh. Ngoài việc học tập, em còn có sở thích đi du hí khám phá cuộc sống. Đặc biệt, Chí Công rất “khoái” đi phiên chợ vùng cao để vui chơi thỏa thích và đến bản Mèo thăm mọi người ở đây.

‘ Mai Chí Công đi chơi chợ người Mèo

Với giọng ca đầy nội lực cùng ngoại hình sáng sân khấu, Mai Chí Công được đánh giá là một trong những “chiến binh nhí” sáng giá trong cuộc thi năm nay. Liệu huấn luyện viên nào sẽ sở hữu được thí sinh tiềm năng này?

Tập cuối cùng khép lại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h, thứ Bảy, ngày 26/7 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước