Học viện ngôi sao: Minh Châu và Hòa Minzy ra mắt single mới

T.H-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 15:33 GMT+7

Ngày 30/6 tới, Top 5 Học viện ngôi sao - Minh Châu sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay - single Hãy trả lời anh, trong đó anh sẽ cùng kết hợp với quán quân Hòa Minzy.

Dù chỉ dừng chân ở top 5 nhưng Minh Châu lại là học viên đầu tiên của Học viện ngôi sao cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Đây là thành quả của quá trình hợp tác giữa Minh Châu và tác giả trẻ Nguyễn Minh Cường.

Single Hãy trả lời anh gồm 3 ca khúc, trong đó bài hát chủ đạo mang tên Hãy trả lời anh. Kể về một câu chuyện tình yêu buồn, bản ballad đậm chất tự sự này được đánh giá là bài hát “đo ni đóng giày” cho chất giọng và phong cách âm nhạc của Minh Châu.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, Minh Châu cho biết: “Trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên này, vẫn là hình ảnh của Minh Châu mà các bạn vẫn thấy trên sân khấu, nhẹ nhàng, da diết với ballad nhưng đồng thời cũng đánh dấu những bước trưởng thành mới của Châu. Hình ảnh trong single này sẽ chững chạc hơn và hướng đến nhiều đối tượng hơn. Hi vọng Hãy trả lời anh sẽ nhận được nhiều sự hồi đáp tích cực của khán giả”.

‘ Minh Châu khi tham gia Học viện ngôi sao

Đặc biệt, trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên này, Minh Châu đã nhận được sự ủng hộ hết mình của người bạn thân đồng thời là quán quân của Học viện ngôi sao Hòa Minzy. Cô sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề Hãy trả lời anh. Ngoài ra, cô cũng sẽ là một trong số nhân vật nữ trong MV của ca khúc.

Đây là lần đầu tiên Minh Châu và Hòa Minzy cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Sự nồng nàn, da diết của Minh Châu kết hợp cùng chất giọng nội lực, nhiều màu sắc của Hòa Minzy hứa hẹn sẽ tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng và đáng để chờ đợi.

Bên cạnh Minh Châu, các học viên khác cũng đang rục rịch với nhiều dự định âm nhạc sẽ giới thiệu đến khán giả trong thời gian tới. Quán quân Hòa Minzy đang bận rộn chuẩn bị cho việc ghi hình MV Thư chưa gửi anh do đơn vị sản xuất chương trình thực hiện. Hai Á quân Hoàng Yến và Gia Bảo cũng đang ấp ủ cho các sản phẩm âm nhạc riêng của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước