HTV Awards – Những luồng gió mới trong Top 3

H.H-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 09:50 GMT+7

Top 3 của HTV Awards lần thứ 8 theo sự bình chọn từ các phóng viên báo chí đã lộ diện. Một số ứng cử viên mới xuất hiện đã khiến cho cuộc tranh tài thêm phần hấp dẫn.

Nếu như ở bảng dành cho Ca sĩ nam tiếp tục là cuộc đua của ba cái tên đã quen thuộc Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh và Đức Tuấn thì cuộc đua của các nữ ca sĩ lại gây chú ý hơn với gương mặt mới Võ Hạ Trâm. Thời gian gần đây Võ Hạ Trâm đang có những hoạt động nghệ thuật rất sôi nổi và được đánh giá cao, cô cũng là một nghệ sĩ tích cực tham gia các chương trình truyền hình. So với hai ứng cử viên Văn Mai Hương và Hiền Thục, có thể Võ Hạ Trâm không đông fan bằng, không có những ca khúc ăn khách đình đám tuy nhiên sự lao động miệt mài và tài năng của cô ca sĩ nhỏ bé này đang thực sự chinh phục khán giả.

‘ Võ Hạ Trâm

Cuộc tái xuất ấn tượng với màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Chi Bảo sau một thời gian tương đối dài vắng bóng cũng tạo được nhiều chú ý. Trong Top 3 HTV Awards hạng mục dành cho Nam diễn viên chính, Chi Bảo sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hai đồng nghiệp Huy Khánh và Trương Minh Quốc Thái.

Ở Top 3 của các lĩnh vực khác ít ghi nhận sự thay đổi đáng kể khi mà cuộc đua hầu như vẫn tập trung ở các nghệ sĩ quen thuộc như Hoài Linh, Kim Xuân (Sân khấu), Thoại Mỹ, Phượng Loan, Tấn Giao (Cải lương)...

Từ danh sách Top 3 do báo chí đề cử này, khán giả sẽ bình chọn ra nghệ sĩ mình yêu thích nhất ở mỗi hạng mục. Tổng đài bình chọn được mở bắt đầu từ 18h ngày 10/3/2014.

Lễ trao giải HTV Awards lần thứ 8 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 05/4/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước