Huy Tuấn và Phương Linh bất đồng quan điểm vì thí sinh Học viện ngôi sao

T.H-Thứ tư, ngày 09/04/2014 12:54 GMT+7

Mạo hiểm khi lựa chọn thể hiện một ca khúc không thuộc phong cách sở trường của mình, bộ ba Gia Bảo - Huỳnh Anh – Huyền Trang đã khiến hai chuyên gia Huy Tuấn và Phương Linh lần đầu tiên có sự “tranh cãi” trên “ghế nóng”.

Bất ngờ lớn nhất đêm liveshow đề cử tuần ba có lẽ thuộc về lựa chọn của nhóm Gia Bảo - Huỳnh Anh - Huyền Trang trong một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến, ca khúc Chị tôi. Sở hữu ba giọng ca ở những sở trường khác nhau, chàng trai R&B Gia Bảo đã liều lĩnh đem đến một thể nghiệm mới khi chọn một ca khúc đòi hỏi nhiều chiều sâu trong cả giọng hát và trải nghiệm cho nhóm của mình. Phần trình diễn này cũng tạo nên những tranh cãi khá thú vị trên ghế nóng của các chuyên gia hướng dẫn.

‘ Gia Bảo nhận được nhiều sao nhất trong tuần

Theo Phương Linh, cô chưa thực sự hài lòng về phần trình diễn này: “Về Huyền Trang, theo chị thấy em lấy hơi bị vụn vặt, em làm mất đi nhiều cảm xúc ở đoạn vocal đầu. Và chị nhìn thấy em đang trong vai một người chị dễ thương nhí nhảnh, chị chưa nhìn thấy hình ảnh thật sự của một người chị gái khắc khoải mòn mỏi trong bất hạnh. Còn về phần Gia Bảo nói là em muốn bứt phá, thì hôm nay chị có cảm giác Gia Bảo mới chỉ làm được 60% thôi".

Phần thể hiện của nhóm Gia Bảo - Huyền Trang - Huỳnh Anh

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn lại bày tỏ một quan điểm hoàn toàn trái ngược, anh cho biết: “Bản thân tôi khá ngạc nhiên với sự lựa chọn của Gia Bảo bởi vì Gia Bảo muốn có gì đó bứt phá hơn một chút, khác với chính mình, và tôi thấy Gia Bảo hát những câu trong bài này khá ngọt ngào cũng như là khi trình diễn những bản R&B của mình. Ngược lại với chị Phương Linh thấy sự vụn vặt trong vocal đầu thì tôi lại cảm giác nó cũng có sự thổn thức riêng. Tôi thích cái cách kể chuyện của 3 bạn. Có lẽ là có Huỳnh Anh trong nhóm này nên là diễn xuất của các bạn có vẻ khá lên và có chiều sâu hơn”.

‘ Huyền Trang trong phần thể hiện ca khúc Chị tôi

Một tiết mục khác cũng khiến các giám khảo phải phấn khích và có nhiều tranh cãi là bản mashup - Cơn mưa ngang qua và Xin hãy thứ tha của bốn thành viên Hòa Minzy, Hoàng Yến, Minh Châu và Rainy Dương.

Phát huy lợi thế của mình, nhóm này đã đem đến một màn trình diễn sôi động, lôi cuốn với phần vũ đạo mạnh mẽ và ấn tượng. Ca khúc đã nhận được đánh giá tốt từ phía chuyên gia Alex Tú: “Trong các thí sinh, anh thấy tụi em là top về dance. Vũ đạo tụi em khá đều trong bài này, nhưg vấn đề mà am cần tụi em ghi nhớ để cho đội hình đẹp hơn là tụi em nên di chuyển, thay đổi vị trí nhiều hơn”.

Phần thể hiện của nhóm Hòa Minzy, Hoàng Yến, Minh Châu và Rainy Dương

Đêm liveshow đề cử thứ ba đã khép lại với kết quả 3 cái tên xuất sắc nhất gồm Hòa Minzy, Gia Bảo và Kim Thành. Họ sẽ cùng trình diễn trong đêm kết quả để quyết định người sẽ giành được ngôi sao lợi thế trong tuần tiếp theo. Chương trình sẽ lên sóng VTV6 vào 19h55, hôm nay (9/4).

Mời quý vị và các bạn xem lại ba tiết mục của các thành viên Học viện ngôi sao qua những video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước