Khai mạc Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình 2013

Đức Huỳnh (Ảnh Trung Khánh)-Thứ tư, ngày 19/06/2013 14:24 GMT+7

 Sáng 19/6/2013, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình tại Việt Nam (Telefilm 2013) đã chính thức khai mạc, hứa hẹn nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, nơi gặp gỡ của các đơn vị truyền thông trong và ngoài nước.

Đến dự Telefilm 2013 có ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch; ông Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương; về phía Đài THVN có Tổng Giám đốc Trần Bình Minh, lãnh đạo Đài qua các thời kỳ; đại diện các Bộ, ngành trung ương và các đơn vị tham gia Triển lãm.

‘ Các đại biểu cắt băng khai mạc Telefilm 2013

Telefilm 2013 do Đài THVN trực tiếp chỉ đạo, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex tổ chức với sự tham gia của 52 đơn vị bao gồm các Đài TH Trung ương, địa phương như VTV, HTV, ANTV… các hãng phim, các công ty truyền thông, các công ty kinh doanh công nghệ thiết bị truyền hình trong cả nước như NHK, TBS, CCTV…

‘ Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh phát biểu khai mạc Telefilm 2013


Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh cho biết: “Là đơn vị tổ chức, với uy tín là Đài Truyền hình Quốc gia, VTV sẽ làm tốt nhất những gì mình có để tạo nên thành công của Triển lãm. Bên cạnh đó, đây là sẽ là nơi để các đơn vị truyền thông, các Đài TH có thể chia sẻ kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ, mở ra các dự án tiềm năng giúp cho sự phát triển vững mạnh của các đơn vị”.

Trong khuôn khổ Triển lãm, Telefilm 2013 sẽ có các hoạt động buôn bán, trưng bày sản phẩm công nghệ, các chương trình truyền hình, cùng với đó là các hội thảo chuyên ngành, các hoạt động giao lưu văn hóa trong và ngoài nước.

‘ Gian hàng trưng bày của VTV tại Triển lãm

“Với sự khởi đầu thuận lợi, Telefilm 2013 là sự kiện truyền hình quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hi vọng trong tương lai sẽ trở thành một Triển lãm uy tín trong khu vực và quốc tế”, Tổng Giám đốc Đài THVN nhấn mạnh.

Các hội thảo “Phương pháp và công nghệ đo lường khán giả của Công ty Kantar Media”, “Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến sản xuất truyền hình trong xu hướng phát triển của quốc tế” và Hội thảo “Nâng cao chất lượng phim truyền hình Việt Nam - Những điểm tồn tại, lợi thế và giải pháp cụ thể” sẽ được tổ chức tại Triển lãm lần này.

Theo lịch trình, ngày 21/6/2013, các đại biểu tham dự Telefilm 2013 sẽ đến thăm quan Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước