Lã Thanh Huyền hôn Việt Anh dưới trời pháo hoa

Quỳnh Như-Thứ hai, ngày 25/02/2013 08:00 GMT+7

Lã Thanh Huyền hôn Việt Anh dưới trời pháo hoa

 Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 đã có màn khóa môi lãng mạn với bạn diễn trong phim “Tình yêu không hẹn trước”.  

Lã Thanh Huyền chia sẻ, "Tình yêu không hẹn trước" là tác phẩm cuối cùng của cô trước khi tạm chia tay màn ảnh để sinh con. Cô đã đầu tư rất nhiều tâm huyết cho vai diễn này. Trong phim, cô vào vai Mai, một cô sinh viên nghèo nhưng giàu tình yêu thương.

‘ Nam chính của phim được giao cho Việt Anh, gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều phim như "Chạy án", "Gió nghịch mùa", "Chân trời trắng"... Lần này, anh trở lại hình ảnh chàng công tử con nhà giàu kiêu ngạo và ngang ngược. Huy (tên nhân vật Việt Anh đảm nhận) coi tình yêu như một trò chơi, trong đó, anh luôn nắm thế chủ động.

‘ Cuộc sống của chàng công tử đã thay đổi khi anh vô tình gây tai nạn cho gia đình Mai. Dù cố gắng chạy trốn nhưng anh luôn bị ám ảnh về vụ tai nạn.

‘ Khi Mai vào công ty của Huy làm việc, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm sau rất nhiều hiểu lầm đáng tiếc.

Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi vấp phải rào cản bởi Minh, cô bạn thân thiết của Huy. Minh (Minh Hương đóng) là cô gái sắc sảo trong công việc nhưng đôi lúc lại không tỉnh táo trong tình yêu. Mai mặc nhiên nghĩ rằng Huy là của riêng mình. Chính suy nghĩ này khiến cô có những hành động sai lầm. Trải qua nhiều sóng gió, Mai và Huy đã nhận ra tình cảm của nhau. Cả hai đã có những giây phút lãng mạn khi cùng ngắm pháo hoa bên bờ sông Hàn và trao lời nụ hôn say đắm.

‘ Đạo diễn Trọng Trinh tiết lộ, để có được cảnh quay đắt giá này, đoàn phim đã chờ đến đúng thời điểm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng. Thời gian quay rất gấp rút khiến cả hai diễn viên và ê kíp đều bỏ ra rất nhiều công sức.

Lã Thanh Huyền tiết lộ, để có được cảnh quay ưng ý, cô và Việt Anh đã gạt bỏ hết cái tôi cá nhân, dành trọn cảm xúc cho nhân vật. Cả hai thực hiện cảnh hôn chỉ trong một đúp duy nhất khi phát pháo đầu tiên được bắn lên bầu trời. Người đẹp đặt rất nhiều kỳ vọng về bộ phim bởi cô đã rất nhiều nước mắt trong suốt thời gian hóa thân vào nhân vật Mai."Tình yêu không hẹn trước" là sự kết hợp của bộ đôi đạo diễn Trọng Trinh, Bùi Tiến Huy, từng gây sốt với "Cầu vồng tình yêu". Ngoài Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Minh Hương, phim còn có sự tham gia của Ngọc Quỳnh, NSND Lan Hương, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Quế Hằng, NSƯT Khôi Nguyên, NSƯT Huyền Thanh... Phim sẽ được lên sóng VTV3 vào lúc 21h10 các ngày thứ 5 và thứ 6, bắt đầu từ 14/3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước