Liveshow 1 Chinh phục đỉnh cao: Bùi Anh Tuấn đối đầu với Nathan Lee

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 25/12/2013 12:59 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa, Popstar to Operastar – Chinh phục đỉnh cao sẽ chính thức lên sóng liveshow đầu tiên với chủ đề Freestyle – Thử thách Opera.

Với chủ đề đầu tiên, 8 thí sinh sẽ bốc thăm ngẫu hứng để chia làm 4 cặp hát đối đầu với nhau. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện một bài hát solo do chính mình lựa chọn và kết quả bốc thăm Bùi Anh Tuấn sẽ đối đầu với đàn anh Nathan Lee.

‘ Nathan Lee đối đầu với Bùi Anh Tuấn

“Tôi cảm thấy rất thoải mái khi đối đầu với Bùi Anh Tuấn vì chúng tôi cũng khá thân với nhau ngoài đời. Giữa tôi và Tuấn đúng là có sự khác biệt nhau về giọng hát, giọng của Tuấn khá cao còn giọng của tôi lại trầm, ấm do vậy cả hai khi hát sẽ có sự phân biệt rõ rệt. Ngày nào tôi cũng tập luyện tích cực để hoàn thành tốt phần thi của mình. Tôi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng nhất” – Nathan Lee chia sẻ.

Trong đêm thi này, chàng ca sĩ Xinh chọn ca khúc La donna è mobile của tác giả Francesco Maria Piave để tranh tài. Đây vốn là vở Opera do Giuseppe Verdi viết nhạc với Libretto dựa trên vở kịch Le roi s’amuse của Victor Hugo. Bài hát nói về sự thay đổi chóng mặt trong tình cảm của người phụ nữ.

Không kém cạnh Nathan Lee, Bùi Anh Tuấn chọn cho mình ca khúc tiếng Anh rất nổi tiếng You raise me up. Bài hát đã được ghi nhận bởi hơn một trăm nghệ sĩ khác bao gồm cả Josh Groban - người đã phổ biến bài hát vào năm 2004 và sau đó ban nhạc Ireland - Westlife giúp bài hát được yêu thích rộng rãi ở Vương quốc Anh. You raise me up được hát như một bài thánh ca đương đại trong nhà thờ. Với một ca khúc nổi tiếng này, Bùi Anh Tuấn sẽ hát theo phong cách bán cổ điển mới lạ để phù hợp với cuộc thi đồng thời tạo dấu ấn khác biệt trong cách thể hiện và xử lý ca khúc.

Liveshow đầu tiên của Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật (29/12) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước