Liveshow 8 "Ngôi sao thiết kế" chia tay ngậm ngùi cùng NTK Đức Duy

NT/Ảnh: Vũ Tường Chiểu-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 08:34 GMT+7

 Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề "Thời trang Xuân Hè" đã khép lại với sự ra đi của NTK Nguyễn Đức Duy. Ngay sau đây, 4 NTK còn lại sẽ có 1 tuần để tiếp tục chuẩn bị cho đêm thi sắp tới hứa hẹn mang đến nhiều thách thức kịch tính hơn.

Với chủ đề khá gần gũi và quen thuộc với các nhà thiết kế trẻ - Thời trang Xuân Hè, 5 NTK trong liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam tuần này đã đem tới cho khán giả những phần trình diễn đầy cảm hứng sáng tạo mà vẫn không thiếu đi tính ứng dụng thực tế cần có.

‘ Bộ sưu tập của NTK Quảng Trọng Quang Nhật

Khác với các liveshow trước, trong đêm thi này mỗi bộ sưu tập của các thí sinh sẽ gồm 4 bộ trang phục thay vì 3 bộ như các đêm thi trước. Thêm nữa, họ chỉ có thời gian một tuần để thực hiện từ khâu lên ý tưởng tới việc hoàn thành sản phẩm ấn tượng nhất.

Mặc dù áp lực thời gian cùng những yêu cầu ngày càng khó tính của ban giám khảo như vậy, nhưng dường như các NTK đã hoàn thành khá tốt công việc của mình. Minh chứng của việc này là cả 5/5 bộ sưu tập đều được lựa chọn đấu giá từ các nhà đầu tư, đồng thời cũng giành được sự khen ngợi từ phía BGK.

‘ Bộ sưu tập Mạch điện tử của NTK Hà Duy

Trong đêm liveshow này, này 4 thí sinh có điểm số cao nhất được giữ tấm vé an toàn tiến vào vòng trong gồm: Tăng Thành Công, Hà Duy, Phạm Hữu Sang và Quảng Trọng Quang Nhật. Thí sinh Nguyễn Đức Duy dù được đánh giá cao về kỹ thuật chuyên môn và những kinh nghiệm tích lũy qua nhiều cuộc thi thiết kế, nhưng là thí sinh có điểm số thấp nhất nên Đức Duy đã phải dừng chân trong đêm thi này.

Chia sẻ về sau khi công bố kết quả, NTK Đức Duy đã dành những lời cảm ơn chân thành gửi tới BGK, khán giả và những nhà đầu tư, trong đó anh đặc biệt cảm ơn đại diện thương hiệu thời trang ELISE – người đã động viên anh từ những ngày đầu anh tới với Ngôi sao thiết kế.

‘ M ột trong 4 mẫu của NTK Hà Duy được đấu giá với mức cao nhất

trong đêm liveshow này - 100 triệu đồng.

Như vậy có thể thấy,cuộc chiến giữa các thí sinh đang ngày càng gay cấn và kịch tính hơn, bởi tới thời điểm hiện tại trong Top 4 thí sinh đang chia thành hai nhóm rõ rệt: một bên là hai tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế, một bên là hai gương mặt mới có sự sáng tạo nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ phải nỗ lực hơn nếu muốn trở thành quán quân của Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013.

Liveshow 9 Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ đến với khán giả vào lúc 20h thứ bảy (14/12) trên kênh VTV3. Mời quí vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước