MAMA 2013: EXO bật khóc, giành giải thưởng "Album của năm"

VTV Online-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 18:56 GMT+7

12 chàng trai của nhóm nhạc EXO ôm chầm lấy nhau khi tên nhóm được xướng lên trong giải thưởng danh giá nhất Album of the Year. Lễ trao giải MAMA 2013 chính thức khép lại.

21h55: MAMA chính thức khép lại với phần trình diễn của Stevie Wonder và Hyo Rin - thành viên nhóm nhạc Sistar.

‘ 21h45: Nam diễn viên Go Soo trao giải thưởng quan trọng nhất Album của năm - thuộc về nhóm nhạc EXO.

‘ 21h40: Lee Hyo Ri giành giải thưởng Best Female Artist. Nữ hoàng sexy của Kpop gửi lời cảm ơn đến các fan khi vẫn ủng hộ cô dù đã vắng mặt một thời gian khá lâu kể từ khi kết hôn.

‘ 21h37 : Cả nhóm biểu diễn ca khúc hit Fantastic Baby

‘ 21h35: G-Dragon náo loạn sân khấu

‘ 21h30: Seung Ri với Strong Baby và Let′s Talk About Love.

‘ 21h25: Taeyang với RINGA LINGA

‘ 21h20: Từng thành viên Big Bang khiến sân khấu MAMA bùng nổ hơn bao giờ hết! Đầu tiên là Top với DOOM DADA.

‘ 21h03: Cặp đôi Lee Dong Wook và Sung Yuri là khách mời trao giải Best Female Group và không quá bất ngờ khi phần thắng thuộc về các cô gái SNSD. Trong khi đó, Infinite giành giải thưởng Best Male Group.

‘ 20h57: Rain chính thức trở lại sân khấu!

‘ 20h54: G-Dragon, Taeyang và Seungri cùng nhau trao giải thưởng Music Makes One Global Ambassador Award cho biểu tượng âm nhạc Mỹ Stevie Wonder.

‘ 20h41: "Chàng trai quốc dân" Lee Seung Gi - MC chính của MAMA đêm nay xuất hiện trên sân khấu với tư cách là ca sĩ. Kể từ khi phát hành Album vào năm ngoái, Lee Seung Gi chưa hề trở lại sân khấu và các fan dường như đã rất mong chờ màn biểu diễn trong MAMA lần này.

‘ Lee Seung Gi cũng giành được giải thưởng Best Vocal Performance Male.

‘ 20h35: Ca khúc nhạc phim hay nhất thuộc về Best Love do Yoon Mirae thể hiện trong phim Master Sun.

Best New Male Artist thuộc về nam ca sĩ Roy Kim, giành giải quán quân chương trình Superstar K của Mnet Hàn Quốc mùa thứ 4.

20h31: Shinee giành giải thưởng Best Dance Performance for Male Group. 5 chàng trai của SM Town cảm thấy đáng tiếc khi không thể tham dự MAMA năm nay.

‘ 20h20: GD gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người, trong đó đầu tiên là chủ tịch của YG Yang Hyun Suk, các thành viên của YG, nhạc sĩ, stylists, quản lý, nhóm nhảy và các thành viên của Big Bang.

‘ 20h15: Các chàng trai của SM Town hóa thành những chú sói hung hãn trên sân khấu.

‘ 19h50: Infinite giành giải thưởng Sony MDR World Wide Performer Award, Jay Park - cựu thành viên nhóm nhạc 2PM giành giải International Favorite Artist và giải thưởng International Favorite Artist thuộc về Ylivs.

‘ Nhóm nhạc nữ A-pink giành giải thưởng Next Generation Global Star Female từ cặp đôi diễn viên Jung Woo - Go Ah Ra của Reply 1994.

A Pink gửi lời cảm ơn đến công ty quản lý, các nhân viên, người hâm mộ với một giải thưởng lớn kể từ khi ra mắt được 2 năm. Các cô gái hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để trở thành những ngôi sao đại diện cho làn sóng Hallyu stars.

‘ 19h38: Ylvis xuất hiện trên sân khấu MAMA với phần hóa cáo ngộ nghĩnh và có phần kết hợp nhảy vũ đạo mũ bảo biểm trong ca khúc Bar Bar Bar cùng nhóm nhạc Crayon Pop.

‘ 19h30: Đúng như dự đoán, Ailee giành giải thưởng Best Vocal Performance Female với ca khúc U&I. Vượt qua được scandal ảnh nóng vừa bị tung trên mạng trong thời gian gần đây, Ailee vẫn tự tin sải bước trên sân khấu MAMA và nhận giải thưởng hoàn toàn xứng đáng.

‘ 19h27: Nam ca sĩ G-Dragon tiếp tục nhận giải thưởng thứ 3 từ nhóm nhảy Dancing 9 trong hạng mục Nam ca sĩ có phần trình diễn nhảy xuất sắc nhất.

19h25: Ngay sau đó, CL có màn biểu diễn bùng nổ cùng Icona Pop

‘ 18h57: Nhóm nhạc nữ cá tính của YG - 2NE1 trình diễn loạt ca khúc hit.

‘ 18h54: Paris Hilton lên trao giải Best Male Artist (Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất) và một lần nữa, chiến thắng này thuộc về G-dragon.

‘ 18h55: Quách Phú Thành xuất hiện trên sân khấu của MAMA. Anh cũng là ca sĩ đại diện cho Trung Quốc nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

‘ 18h50: Danh sách các nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á được MAMA công bố. Đại diện của Việt Nam chính là ca sĩ Thu Minh.

‘ 18h41 : Nhóm nhạc Beachigi nhận giải thưởng Discovery of the Year

‘ - Nhóm nhạc Crayon Pop giành giải Nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất. Trong năm qua, nhóm nhạc nữ đã gặt hái nhiều thành công với ca khúc Bar Bar Bar cùng điệu nhảy với những chiếc mũ bảo hiểm. Các cô gái lên sân khấu nhận giải cũng đã đội ngay đạo cụ này.

‘ 18h36: Thành viên sexy của nhóm 4Minute Hyun Ah có màn trình diễn nóng bỏng trên sân khấu.

‘ 18h32: Các chàng trai của nhóm Infinite trình diễn những ca khúc hit của mình bao gồm: Before the dawn, Destiny.

‘ 18h31: Nhóm Trouble Maker gồm 2 thành viên Huyn Ah của 4Minute - Seung Hyun của Beast có nụ hôn ngay trên sân khấu của MAMA khiến không ít khán giả bị sốc.

‘ 18h22: 2 thành viên của chương trình truyền hình thực tế Running Man Kim Jong Kook và Song Ji Hyo là khách mời lên sân khấu trao giải thưởng Best Music Video.

‘ Chiến thắng này thuộc về G-Dragon - nhóm trưởng của Big Bang. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đạo diễn, các nhân viên và hứa sẽ có thêm nhiều MV thật chất lượng hơn nữa trong tương lai.

‘ 18h20: Nhóm nhạc Sistar giành giải thưởng Nhóm nhạc nữ có phần trình diễn nhảy xuất sắc nhất.

‘ - CL giành giải thưởng Nữ ca sĩ có phần trình diễn nhảy xuất sắc nhất.

‘ Những hình ảnh của các nghệ sĩ trên thảm đỏ MAMA:

‘ Nhóm Crayon Pop

‘ Nam diễn viên Kim Ji Hoon , người mẫu Lee So Hyuk, Cha Ye Ryun

‘ Các MC chính trên thảm đỏ MAMA năm nay bao gồm: Moon Hee Jun, Danny Im, Yi Solji, Seo Yura!

‘ Cặp đôi diễn viên Sung Joon - Kim Soo Yeon

‘ Cặp đôi diễn viên chính của phim Reply 1997: Jung Woo - Go Ah Ra

‘ VTV Online sẽ cập nhật liên tục hình ảnh và thông tin từ thảm đỏ của Lễ trao giải MAMA 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước