Mỹ Linh – Tấn Minh giành giải Bài hát yêu thích tháng 5

NT, Ảnh: internet-Thứ hai, ngày 03/06/2013 08:06 GMT+7

 Sử dụng bản phối mới cho ca khúc Mong anh về của nhạc sỹ Dương Cầm, tiết mục song ca của ca sỹ Mỹ Linh – Tấn Minh đã giành giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 5.

Sau 3 tuần liên tiếp đứng đầu Bảng xếp hạng tuần, ca khúc Mong anh về đã bứt phá trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 5. Ca khúc cũng đánh dấu lần đầu tiên Mỹ Linh và Tấn Minh song ca trên sân khấu của Bài hát yêu thích. Tuy vậy, chiến thắng của cặp đôi này không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và khán giả yêu nhạc bởi đây được đánh giá là bản phối mới mẻ, được thể hiện đầy truyền cảm qua hai giọng hát trữ tình có nghề.

Nhận chiếc cup Bài hát yêu thích, ca sỹ Mỹ Linh không quên gửi lời cám ơn tới chương trình cùng nhạc sỹ Dương Cầm, ca sỹ Tấn Minh đã tạo nên sự kết hợp ấn tượng. Diva “Tóc ngắn” còn dí dỏm chia sẻ “biết đâu nhạc Việt sẽ có thêm một cặp đôi âm nhạc mới”.

‘ Mỹ Linh - Tấn Minh hát Mong anh về

Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 5, Mỹ Linh – Tấn Minh đã có màn song ca ưng ý qua ca khúc Mong anh về của nhạc sỹ Dương Cầm. Mặc dù bài hát từng được thể hiện thành công bởi ca sỹ Thu Minh, nhưng với việc sử dụng bản phối mới nhất cộng với chất giọng đặc trưng, xử lý tinh tế, cả hai đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho ca khúc. Phần biểu diễn của cặp đôi đã thành công ngoài sức mong đợi khi liên tiếp nhận được số lượng nghe và bình chọn cao từ website của chương trình.

Trở lại với liveshow tối 2/6 tại sân khấu Lan Anh (thành phố Hồ Chí Minh), sân khấu Bài hát yêu thích tiếp tục đem lại những giây phút âm nhạc đầy sôi động và ý nghĩa. Bên cạnh các ca khúc nhạc trẻ, sử dụng vũ đạo đẹp mắt như: Vội vàng, Người đẹp, Yêu mình anh… liveshow còn có những sáng tác theo chủ đề xã hội viết cho những em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh như: Giấc mơ, Thằng bé tội nghiệp…

Quý vị hãy nghe lại các ca khúc và bình chọn cho bài hát ấn tượng nhất tại website của chương trình. Chủ nhân của giải thưởng Bài hát yêu thích nhất sẽ được công bố trong liveshow tháng 7. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước