Mỹ Tâm: "Vietnam Idol năm nay may mắn vì có em"

Chu Anh, Ảnh: VN Idol-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 21:45 GMT+7

Nhật Thủy trong vòng Studio

Đó là lời nhận xét của Mỹ Tâm dành cho Nhật Thủy. Là thí sinh biểu diễn cuối cùng, Nhật Thủy đã không khiến khán giả và ban khám khảo thất vọng khi phải chờ đợi cô, vì phần trình diễn quá hoàn hảo và tuyệt vời trong ca khúc "Vết mưa".

"Em đã mang đến một bài hát giống như một cái kết rất đẹp, những nốt cao, những nốt luyến, em đã thể hiện quá hoàn hảo, chị rất yêu mến giọng hát của em và mong rằng em sẽ chiến thắng" - Mỹ Tâm không giấu được sự vui mừng khi cô được nghe Nhật Thủy hát trong đêm Gala của Vietnam Idol.

Chọn một ca khúc mới của tác giả trẻ Vũ Cát Tường, Nhật Thủy từng cho biết cô muốn vừa thể hiện được sự nhẹ nhàng nhưng cũng có cá tính riêng của người hát. Với chủ đề Tôi là ai, Nhật Thủy hi vọng khán giả sẽ nhớ đến cô như một cô gái sống tình cảm và thích hát những bài hát sâu lắng, ngọt ngào nhưng có lúc cũng sẽ rất mạnh mẽ và "nổi loạn".

Đối với NS Anh Quân, anh hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất giọng vô cùng quý hiếm mà không phải ai cũng có được của Nhật Thủy. Vị nhạc sĩ khó tính tin chắc cô sẽ tỏa sáng trong các vòng thi sau.

Phần trình diễn của Nhật Thủy

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước