Ngôi sao Việt – Tập 18: Bất ngờ chọn top 4 cho đêm Chung kết

CN-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 06:23 GMT+7

Hoàng Sơn, Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang là 4 thí sinh sẽ có mặt trong đêm Chung kết Ngôi sao Việt vào tối 19/7 để tìm ra một quán quân duy nhất cho chương trình.

Tập 18 Ngôi sao Việt phát sóng tối 12/7 trên VTV3 đã gây bất ngờ cho khán giả với việc chọn ra top 4 thay vì top 3 thí sinh tranh giải quán quân như dự kiến ban đầu. Tiếp tục phần 2 của vòng thi cuối cùng trước đêm Chung kết, top 6 Ngôi sao Việt có thêm cơ hội thuyết phục Ban giám khảo khi thể hiện "Những ca khúc được yêu thích tại Việt Nam".

‘ Chọn Bức thư tình đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Bảo, phần biểu diễn của Thanh Tùng đã chiếm được cảm tình của người xem ở phần thi này. Ca sĩ Phương Thanh tỏ ra rất hài lòng với phần thi của Thanh Tùng. Trong khi đó, Giám khảo Kim Jin Woo nhận xét, ánh mắt và biểu cảm của Tùng làm "tan chảy" trái tim các fan nữ.

‘ Cũng giống như Tùng, phần trình diễn Nồng nàn Hà Nội

(sáng tác: Nguyễn Đức Cường) của Hoàng Sơn cũng nhận được những điểm số rất cao từ Ban giám khảo. Nhà sản xuất Kim Jin Woo đánh giá Hoàng Sơn là thí sinh có phần trình diễn tốt nhất khiến giám khảo này muốn đến Hà Nội. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng Sơn đã hát quá an toàn trong một phần thi đáng ra cần bùng nổ hơn.

‘ Với Thu Giang, Giám khảo Kim Jin Woo cũng có những lời khen ngợi đặc biệt dành cho sự cố gắng thể hiện mình với ca khúc Em về tinh khôi (sáng tác: Quốc Bảo). Mặc dù vậy, Thu Giang vẫn phải thể hiện giọng hát mạnh mẽ hơn nữa để có thể bứt phá trong đêm Chung kết sắp tới.

‘ Trong tập 18, Kim Cương cũng khiến Ban giám khảo bất ngờ khi có phần trình diễn vượt trội hơn hẳn phần thi trước với Giấc mơ của tôi (sáng tác: Anh Quân). Cô hát tự nhiên, thể hiện được kỹ thuật tốt và khả năng làm chủ sân khấu.

Ngược lại, Thúy Vy và Diệu Linh dù đã nỗ lực nhiều nhưng vẫn không thể bứt phá trong phần thi này.

‘ Thúy Vy đã chọn điểm yếu để thể hiện, thay vì điểm mạnh của mình. Việc lựa chọn ca khúc Sắc màu (sáng tác: Trần Tiến) được phối theo phong cách rock đã gây cản trở rất nhiều cho Thúy Vy. Giọng hát của Thúy Vy không chỉ kém hơn thường ngày mà còn có lúc cô quên cả lời bài hát.

‘ Trước đó, Diệu Linh cũng hát rất miễn cưỡng như thể để "trả bài cho xong" với ca khúc Lemon Tree khiến cô tiếp tục xếp cuối bảng cùng Thúy Vy sau đêm thi này.

Kết quả, với điểm số 749, Hoàng Sơn đã xuất sắc đứng đầu top 6 và là thí sinh đầu tiên có mặt trong đêm Chung kết. Đứng ngay sau Hoàng Sơn là Thanh Tùng với 737 điểm. Điều bất ngờ sau đêm thi này chính là ở điểm số bằng nhau của Kim Cương và Thu Giang - 732 điểm. Chính vì vậy, Ban giám khảo quyết định để họ cùng tranh tài trong đêm Chung kết sắp tới.

‘ Như vậy, đêm Chung kết Ngôi sao Việt sẽ là phần tranh ngôi quán quân của top 4 - Hoàng Sơn, Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang. Tại đêm Chung kết, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ ngồi "ghế nóng" cùng hai giám khảo đến từ xứ sở kim chi. Đặc biệt, chương trình còn được hâm nóng bởi sự có mặt của ca sĩ Ailee - ngôi sao trẻ Hàn Quốc.

Đêm Chung kết Ngôi sao Việt sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h thứ 7 (19/7). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước