Người giấu mặt chính thức xác định top 4

T.H/ Ảnh: BHD-Thứ tư, ngày 08/01/2014 10:50 GMT+7

Thu Thảo chia tay chương trình

Thu Thảo đã trở thành cái tên tiếp theo phải rời khỏi ngôi nhà của Người giấu mặt. Cuộc đua giành giải thưởng lớn của chương trình thuộc về 4 thí sinh Quỳnh Trang, Ngọc Trí, Sơn Việt và Minh Long.

Nhận được số lượng bình chọn thấp nhất, Thu Thảo là thành viên thứ 8 phải dừng chân trong liveshow 9 của Người giấu mặt. Kết quả này đồng nghĩa với việc “bà mẹ một con” Quỳnh Trang sẽ là đại diện duy nhất của phái yếu có mặt ở đêm chung kết sắp tới, cùng tranh tài với cô sẽ là ba anh chàng điển trai Sơn Việt, Minh Long, Ngọc Trí.

Bên cạnh việc công bố kết quả top 4, đặc biệt trong liveshow lần này, MC Huy Khánh đã được đón một sinh nhật đáng nhớ trên sân khấu chương trình khi đồng thời nhận được giải thưởng Người dẫn chương trình của năm - Host of the year do tạp chí Thể thao Văn hoá & Đàn ông bình chọn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những thành công của anh ở vị trí MC trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Vietnam Idol, Cuộc Đua Kỳ Thú 2013…

‘ Top 4 của chương trình Người giấu mặt

Tới thời điểm hiện tại, chưa từng rơi vào top nguy hiểm và nhận được nhiều sự ủng hộ của các thành viên đã rời khỏi nhà, Ngọc Trí được xem là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất. Đối lập với Ngọc Trí, Quỳnh Trang là cái tên lập kỉ lục về số lần rơi vào top nguy hiểm (5 lần) nhưng luôn may mắn nhận được số lượng bình chọn chiếm ưu thế để ở lại. Trong khi đó, Minh Long và Sơn Việt đều được đánh giá là những thí sinh thông minh, hài hước. Họ đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ những ngày đầu tiên của chương trình.

‘ Giây phút Thu Thảo chia tay các thành viên trong ngôi nhà chung

Bốn cái tên trong top 4 đều là những gương mặt xuất sắc nhất. Tuần này, các thành viên sẽ không thực hiện phần đề cử và sẽ phải chuẩn bị cho thử thách tuần cuối cùng. Thành viên cuối cùng còn trụ lại trong ngôi nhà chung với số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất sẽ là chủ nhân phần thưởng lớn của Người giấu mặt.

Ai trong số họ sẽ là quán quân của mùa đầu tiên chương trình Người giấu mặt? Câu trả lời sẽ có trong đêm gala chung kết THTT vào 19h55 ngày 14/1 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước