Nhân tố bí ẩn 2014 - tập 2 vòng Lộ diện: Con gái "sư tử Kim Loan" dừng bước

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 21/07/2014 06:38 GMT+7

Thể hiện không thành công bản "hit" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm ở vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014, Đan Trang - con gái "sư tử Kim Loan", người từng tham gia The Voice mùa đầu tiên - đã buộc HLV Hà Hồ loại cô khỏi top 4.

Trong tập 2 vòng Lộ diện phát sóng tối 20/7, khán giả truyền hình tiếp tục được chứng kiến sự bùng nổ của 7 nhóm nhạc ngang sức ngang tài của đội Dương Khắc Linh và 6 giọng ca nữ dưới 25 tuổi nổi bật của đội Hồ Ngọc Hà. Cũng như đêm thi trước, tuần này, tất cả các thí sinh đều phải thể hiện ca khúc của mình với phong cách acoustic trước giám khảo và cố vấn của đội.

Vượt qua nhiều thí sinh trong vòng Hội ngộ và Tranh đấu, Đan Trang - con gái "sư tử Kim Loan" đã có mặt trong vòng Lộ diện để giành tiếp cơ hội vào vòng Liveshow. Song, lựa chọn bản "hit" Và em có anh từng được nữ ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công, Đan Trang lại quá gồng mình và hát phô nhiều nốt, thiếu cảm xúc.

‘ Đan Trang

Dù có giọng hát khỏe nhưng cách xử lý chưa tốt trong đêm thi này chính là một điểm trừ với Đan Trang, khiến cô phải dừng cuộc. Trước đó, Thảo My là thí sinh đầu tiên của đội Hà Hồ bị loại vì chưa đủ sự tự tin khi trình diễn.

‘ Sevinch Hạnh Phúc

Kết quả, với hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi", 4 gương mặt lọt vào vòng Liveshow Nhân tố bí ẩn 2014 gồm: Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Sevinch Hạnh Phúc và Giang Hồng Ngọc. Họ đã lần lượt chinh phục GK Hồ Ngọc Hà và cố vấn Hà Anh Tuấn bằng các ca khúc Ave Maria, My all, Ngày anh đến và Cô đơn.

Với hạng mục "Nhóm ca", các nhóm nhạc tiếp tục khiến GK Dương Khắc Linh cùng cố vấn - nhóm 5 Dòng Kẻ khó khăn khi đưa ra quyết định loại tới 3 nhóm. Là những nhóm nhạc ngang tài nhau ở vòng Tranh đấu khiến BGK "phá lệ" chọn 7 nhóm đi tiếp, X-File, It's Time, FB Boiz, O Plus, Ayor, F Band và The Zoo vẫn thể hiện được chất giọng tốt cùng khả năng hòa hợp khi hát nhóm dù không có sự hỗ trợ của âm thanh, ánh sáng hiện đại. Họ đã có một đêm diễn thành công trên bãi biển ở Đà Nẵng.

Thể hiện Mùa yêu đầu trữ tình, phần solo của từng thành viên tinh tế, gãy gọn là những gì nhóm 5 Dòng Kẻ nhận xét về X-File ở tiết mục mở đầu vòng Lộ diện của "Nhóm ca". Mặc dù vậy, họ chưa thật nổi bật so với các nhóm nhạc còn lại và là nhóm nhạc đầu tiên được thông báo phải dừng bước ở Nhân tố bí ẩn 2014.

‘ Nhóm X-File

Cùng ra về với X-File là It's Time và The Zoo. It's Time bị GK Dương Khắc Linh đánh giá là không tạo được sự mới mẻ còn The Zoo dù có bước khác biệt nhưng cũng chưa thể vượt trội hơn 4 nhóm nhạc còn lại để giành cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó, FB Boiz, O Plus, Ayor và F Band tiếp tục chinh phục giám khảo và cố vấn bởi cách phối nhạc độc đáo và hòa quyện các giọng hát, đặc biệt là nhóm O Plus với ca khúc Một mình. Ở đêm thi này, "lẩu ngựa" F Band một lần nữa làm "nóng" không khí với bản Mash up: Vợ ơi anh sai rồi hài hước và có duyên. FB Boiz với Đà Nẵng nàng tiên và Ayor với Cánh buồm phiêu du cũng không làm GK Dương Khắc Linh thất vọng trong đêm thi này.

‘ Nhóm O Plus

‘ "Lẩu ngựa" F Band

Như vậy, kết thúc vòng Lộ diện, 16 thí sinh và nhóm nhạc tiếp tục tranh tài trong vòng Liveshow gồm: Uyên Nguyên, Thùy Dương, Hà Vân, Quang Đại (hạng mục "Nam nữ trên 25 tuổi); Tích Kỳ, Thái Ngân, Chí Thành, Loki Bảo Long (hạng mục "Nam dưới 25 tuổi"); Giang Hồng Ngọc, Sevinch Hạnh Phúc, Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ (hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi"); FB Boiz, O Plus, Ayor, F Band (hạng mục "Nhóm ca").

Đêm Liveshow 1 Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ được THTT trên VTV3 vào 21h Chủ nhật (27/7). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước