“Nhân tố bí ẩn" tập 3: Nhiều giọng ca đã thành danh dự thi

NT-Thứ hai, ngày 21/04/2014 06:14 GMT+7

Vòng Hội ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn đã phát hiện nhiều tài năng hứa hẹn cho nền nhạc Việt, đồng thời cũng tạo cơ hội bứt phá cho nhiều giọng ca đã thành danh.

Trong tập 3 vừa diễn ra, chương trình tiếp tục ghi dấu với những ấn tượng từ những giọng hát vừa lạ, vừa quen. Tuần này, Nhân tố bí ẩn chào đón lại khá nhiều ca sĩ đã có chỗ đứng trong làng nhạc Việt. Đó là chàng ca sĩ trẻ “nổi” trên các trang nhạc online - Trần Nguyễn Tùng Anh cùng ca khúc Nơi nào có em. Với tiết mục của mình, anh mang nhiều cảm xúc tới cho khán giả nhưng dù vậy, anh vẫn chưa thể làm hài lòng tất cả các vị giám khảo khó tính.

Bên cạnh đó, gương mặt quen thuộc còn có chàng ca sĩ của dòng nhạc Pop-Ballad Đình Nguyên với hy vọng có thêm nhiều cơ hội được gần hơn với công chúng hay ca sĩ Pha Lê đã rơi nước mắt và đứng không vững ngay sau khi kết thúc phần thi, còn ca sĩ Giang Hồng Ngọc lại hồi hộp, bối rối nhưng rồi vỡ òa vui mừng vì đã bứt phá thành công.

‘ Giám khảo phấn khích với phần biểu diễn của các thí sinh

Ngoài các gương mặt đã thành danh, tập 3 vòng Hội ngộ còn gây bất ngờ với những tài năng hoàn toàn mới. Thể hiện ca khúc Bang Bang sôi động, cô gái 16 tuổi Cindy V đã tạo ra sự phấn khích cho toàn sân khấu với phong cách tự tin, năng động và đầy phóng khoáng của mình. Ngược lại với sự cuồng nhiệt của Cindy V, Lâm Ngọc Đức lại mang đến đêm thi Nhân tố bí ẩn một nét giản dị và đầy da diết cùng ca khúc Anh còn nợ em. Tiết mục của anh như chạm đến trái tim khán giả bằng sự chân thành và mộc mạc.

Cũng mang tới một tiết mục độc đáo, Uyên Nguyên đã làm khó mình với ca khúc nổi tiếng Ain’t no sunshine, nhưng phần dự thi của cô vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục để có đủ 4 sự đồng ý vào vòng trong.

Trong đêm thi vừa qua, không có nhiều tranh luận trên hàng “ghế nóng”, thay vào đó là sự cuồng nhiệt, phấn khích của các giám khảo khi tìm ra tài năng đặc biệt, thú vị của Bùi Khánh Bình khi thể hiện ca khúc Sông quê bằng cả hai chất giọng nam và nữ một cách tự nhiên. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng: “Chưa bao giờ Hà nói lời đồng ý cho bạn vào vòng trong dễ như thế”.

Tập 3 vòng Hội ngộ cũng tạo nhiều ấn tượng với sự thể hiện xuất sắc của các nhóm nhạc. Nhóm It’s Time đã mở đầu đêm thi bằng ca khúc tự sáng tác sôi động cùng kĩ thuật điêu luyện hay nhóm X-File đã chinh phục toàn bộ Ban giám khảo và các khán giả bằng sự chuyên nghiệp và bản lĩnh trong phần trình diễn. Đêm thi này, lần đầu tiên trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, Ban giám khảo đã sử dụng đặc quyền tạo nhóm của mình. Các thí sinh Thu Hà, Hằng My và Phương Ly dự thi hát đơn nhưng khi 4 giám khảo cảm thấy các thí sinh phù hợp cho một nhóm nhạc nữ nên họ đã quyết định ghép một nhóm ca hoàn toàn mới.

Hoàn thành 3/4 chặng đường của vòng Hội ngộ với nhiều cá tính “tạo bão”, đêm thi cuối cùng của vòng thi này sẽ được phát sóng ngày 27/4 trên kênh VTV3. Chương trình tiếp tục hứa hẹn sẽ là một đêm thi đầy sắc màu cùng nhiều tiếng hát độc đáo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước