NS Anh Quân áp lực khi nhận ghế nóng Vietnam Idol

CA, Ảnh: VN Idol-Thứ tư, ngày 18/09/2013 13:58 GMT+7

Nhạc sỹ Anh Quân sẽ là gương mặt tiếp theo đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” để chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất cho chương trình Thần tượng Âm nhạc mùa thứ 5.

Chia sẻ cảm giác lần đầu ngồi trên ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế, NS Anh Quân cho biết: “Đương nhiên là áp lực. Bạn cứ tưởng tượng hàng tuần có hàng triệu người theo dõi việc bạn làm. Tôi mong rằng khi ngồi trên ghế giám khảo tôi vẫn được là chính tôi, đưa ra những lời nhận xét có chuyên môn, thẳng thắn, chân thành để giúp các thí sinh tự nhận ra vị trí cũng như khả năng thực sự của mình”.

‘ NS Anh Quân hướng dẫn Bảo Trâm tại Vietnam Idol 2012

Thay thế nhạc sĩ Quốc Trung để đảm nhận vị trí giám khảo của Vietnam Idol 2013, NS Anh Quân không ngại bị so sánh với vị giám khảo khó tính: "Tôi nghĩ mỗi người đều có những thế mạnh và điểm yếu khác nhau. Tôi luôn chọn những người có nhạc cảm và có năng khiếu âm nhạc. Đối với một người có chuyên môn điều này không khó để nhận ra. Kỹ thuật có thể học được, nhưng năng khiếu và nhạc cảm là trời cho. Điều này không thể học hoặc luyện tập mà có được.”

Như vậy, đến thời điểm này, hai trong số bộ ba giám khảo quyền lực của chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2013 được công bố là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Nhạc sỹ Anh Quân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước