Top 3 Vietnam Idol sang trời Âu lưu diễn

Chu Anh -Thứ tư, ngày 27/02/2013 16:27 GMT+7

[] - Ya Suy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên tại nước ngoài kể từ khi hành trình tìm tiếm thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012 kết thúc.

Được tham gia chuyến lưu diễn châu Âu lần này là một cơ hội may mắn dành cho Ya Suy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm khi nhận lời mời từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Đức. Chuyến lưu diễn của các ca sĩ cùng đoàn nghệ thuật của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam sẽ kéo dài từ ngày 9/3 đến 16/3 qua 7 thành phố của nước Đức cùng thủ đô Praha của Cộng hòa Séc.

Ngoài những ca khúc từng thể hiện thành công tại Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên, Ya Suy và Bảo Trâm còn chuẩn bị những bài hát về quê hương đất nước, những tình ca bất hủ của các nhạc sỹ nổi tiếng tại Việt Nam cùng những ca khúc sôi động để giao lưu với cộng đồng và sinh viên Việt Nam.

‘ Top 3 Vietnam Idol 2012

Chia sẻ cảm xúc trong chuyến xuất ngoại đầu tiên, Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2012 - Ya Suy "vừa mừng vừa lo": "Lúc đầu mới nghe tin được đi nước ngoài, Yasuy cảm thấy rất vui và háo hức nhưng cũng khá hồi hộp vì chưa bao giờ được đi hát xa như vậy. Nhờ có mọi người giúp đỡ nên Ya Suy đã hoàn thành xong các thủ tục cần thiết. Yasuy cũng không quên tập luyện một số bài hát đã thể hiện thành công tại cuộc thi cũng như một số bài hát Tây Nguyên nữa".

Cũng là lần đầu tiên xuất ngoại, cô nàng tròn trĩnh Bảo Trâm cảm thấy khá lo lắng khi chọn bài hát để hợp gu nhạc với các kiều bào Việt Nam tại châu Âu. Bảo Trâm cho biết sẽ tập thật nhiều những bài hát của các tác giả nổi tiếng của Việt Nam như Ngô Thuỵ Miên, Trịnh Công Sơn... đã được nhiều thế hệ yêu thích.

Đối với á quân Hoàng Quyên, những ca khúc nổi tiếng về Hà Nội sẽ là hành trang của cô trong chuyến lưu diễn châu Âu lần này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước