“Nụ hôn vĩnh cửu” “quật ngã” 4 thí sinh Next Top Model 2013

Lan Chi, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 21/10/2013 07:03 GMT+7

Không có sự biểu cảm trước ống kính trong thử thách chụp hình "Nụ hôn vĩnh cửu", Quỳnh Mai, Kim Ngân, Phương Thảo và Minh Tòng là 4 thí sinh cùng lúc nói lời chia tay Vietnam's Next Top Model 2013.

Đối diện thử thách này, các thí sinh đã được chia cặp và hóa trang thành những bức tượng được sơn 2 màu đen – trắng đối lập. Với chủ đề “Nụ hôn vĩnh cửu”, 9 cặp thí sinh phải biết cách phối hợp cùng nhau trong từng khuôn hình để có được một sản phẩm chung hoàn hảo, có “hồn” và đạt được sự biểu cảm trên gương mặt.

‘ Vốn đang có mâu thuẫn, phần thi này dường như làm khó Kim Thoa và Thanh Thủy khi họ bắt cặp cùng nhau thể hiện chủ đề của thử thách chụp hình. Không có sự hợp tác và lắng nghe ý kiến đối phương, cặp đôi Kim Thoa – Thanh Thủy tỏ ra rất lúng túng trong việc tạo dáng khiến giám khảo không khỏi bực mình.

‘ Song, nhờ sự mạnh dạn đề nghị thay đổi chủ đề từ tình yêu sang thù hận, Thanh Thủy đã khiến Kim Thoa phối hợp ăn ý với mình hơn trong từng bức hình. Cũng bởi sự căm ghét này mà bức hình chung của họ đã làm hài lòng Ban giám khảo, giúp họ nhận được tấm vé bước vào vòng trong.

Nổi bật trong thử thách lần này chính là cặp đôi Tuấn Viêt – Chà Mi. Cặp đôi tỏ ra khá ăn ý với nhau ngay khi vừa đối diện với ống kính. Sự chủ động liên kết đã giúp Tuấn Việt – Chà Mi chiếm trọn cảm tình của Ban giám khảo và trở thành cặp đôi có bức hình chung hoàn hảo nhất của thử thách “Nụ hôn vĩnh cửu”.

Giám khảo không ngần ngại dành tặng những lời khen cho cặp đôi sau những nỗ lực của họ trong từng thử thách. Sự tiến bộ vượt bậc và phần tạo dáng tự nhiên, thể hiện đúng chủ đề giám khảo đưa ra của Chà Mi đã khiến cả 3 vị giám khảo hoàn toàn bất ngờ bởi cô là thí sinh thể hiện kỹ năng catwalk kém nhất trong thử thách đầu tiên. Chiến thắng này đã giúp cặp đôi có thêm cơ hội chinh phục các thử thách tiếp theo của chương trình. Đặc biệt, Chà Mi cũng là thí sinh chiến thắng phần thi tạo dáng trên bàn xoay trước khi bước vào thử thách chụp hình đôi lần này.

Ngoài Kim Thoa, Thanh Thủy, Tuấn Việt, Chà Mi, phần tạo dáng tốt của Tạ Thúc Bình, Hà Thu, Nguyễn Hằng, Anh Quân, Mạnh Kiên, Nguyễn Thanh, Trần Trung, Quang Đại và Phan Linh cũng giúp họ lọt vào top an toàn sau thử thách đặc biệt này. Dù bị nhắc nhở là chưa có sự đột phá và có phần “ăn may” trong bức hình chụp chung cùng Phan Linh, Lê Văn Kiên là thí sinh cuối cùng được giám khảo Thanh Hằng trao quyền bước tiếp vào vòng trong.

‘ Bị chê là không có sự đột phá thay đổi bản thân, Quỳnh Mai, Minh Tòng, Phương Thảo và Kim Ngân là 4 thí sinh cùng lúc nói lời chia tay Vietnam’s Next Top Model 2013 . Sự ra về của họ cũng khiến các thí sinh còn lại ngậm ngùi tiếc nuối.

‘ Như vậy, Vietnam ’s Next Top Model 2013 chỉ còn lại 14 thí sinh tiếp tục tranh tài trên hành trình giành ngôi vị quán quân. Những thử thách cam go, khốc liệt hơn sẽ khiến họ phải có sự “lột xác”, dám thay đổi bản thân mới có được thành công.

Mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi những thử thách mới của top 14 trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng 20h Chủ nhật (27/10) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước