Ông Đặng Xuân Thu: 2014, VTV Đà Nẵng hứa hẹn nhiều thay đổi hấp dẫn

PV-Thứ hai, ngày 30/12/2013 15:22 GMT+7

Bên cạnh những chuyên mục đã quen thuộc với khán giả, trong năm 2014 khung chương trình của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng - VTV Đà Nẵng- hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi hấp dẫn.

Đây là thông tin được ông Đặng Xuân Thu, Giám đốc của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng chia sẻ với phóng viên VTV Online về kế hoạch năm 2014. Theo đó, VTV Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều khung giờ mới, phục vụ nhu cầu thông tin và giải trí đa dạng của khán giả.

‘ Khung chương trình của VTV Đà Nẵng năm 2014 hứa hẹn nhiều thay đổi hấp dẫn

Thưa ông, được biết năm 2014 khung chương trình mới của VTV Đà Nẵng sẽ có nhiều thay đổi. Ông có thể chia sẻ một chút về những thay đổi này?

Năm 2014, dựa trên cơ sở sản xuất và trao đổi chương trình, VTV Đà Nẵng tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng sản xuất và phát sóng các chương trình, nhất là các chương trình chính luận do đơn vị sản xuất ở miền Trung-Tây Nguyên.

Chúng tôi cũng kiên quyết loại bỏ các chương trình có tỷ lệ người xem thấp, mạnh dạn đầu tư sản xuất thay thế và cho ra đời những chương trình hấp dẩn hơn; hợp tác sản xuất và trao đổi các chương trình mới, thiên về Truyền hình thực tế cho mọi lứa tuổi; chú trọng chọn mua các chương trình phim truyện và giải trí khác có chất lượng cao, phù hợp với sở thích của người miền Trung-Tây Nguyên… nhằm đạt mục tiêu xứng đáng là kênh Truyền hình quốc gia tại khu vực, luôn có thông tin nhanh, chính xác, trung thực, đa dạng vùng miền và có chương trình giải trí hấp dẩn, phù hợp với trình độ dân trí.

Về cụ thể, khung chương trình trong năm mới có khác biệt gì so với năm 2013?

Năm 2014, ngoài việc duy trì chất lượng chương trình ở một số khung giờ đã đạt tỷ lệ người xem cao, có thương hiệu, VTV Đà Nẵng tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình chính luận, mạnh dạn đổi mới cách thể hiện, tạo mọi điều kiện để có được thông tin nhanh nhất, chính xác nhất đến với người xem Truyền hình… nhằm tiếp tục khẳng định vị thế, sức mạnh của một cơ quan báo chí và cũng vì người miền Trung-Tây Nguyên rất quan tâm đến Thời sự chính luận.

Song song với việc chú trọng các chương trình chính luận, VTV Đà Nẵng cũng đã có phương án hợp tác với các Công ty truyền thông để tạo ra dấu ấn mới cho người xem truyền hình trong khu vực nói riêng, cả nước nói chung. Chẳng hạn, những năm gần đây khán giả biết tới VTV Đà Nẵng qua nhiều bộ phim Việt Nam ở khung 12h hàng ngày, hay phim Hàn Quốc lúc 13h… thì nay sẽ có thêm khung giờ “Phim chiều của bạn” lúc 17h15. Với khung giờ mới này khán giả vừa có thể xem phim, vừa có cơ hội trúng thưởng. Ngoài ra, VTV Đà Nẵng cũng có khung giải trí 21h15 với bộ phim mới của Nhật Bản; khung 22h với những chương trình Truyền hình thực tế rất sôi động phục vụ cho tầng lớp tuổi trẻ…

Với khung chương trình mới này, những người làm chương trình VTV Đà Nẵng đã và đang làm thế nào để có các chương trình phù hợp, đáp ứng được thị hiếu của người xem trong từng khung giờ?

Để có những chương trình ngày càng tốt hơn phục vụ khán giả VTV Đà Nẵng tiếp tục tổ chức một bộ máy sản xuất tốt, phát huy tinh thần trách nhiệm vì công việc chung của mỗi BTV, PV.

Ngoài ra, VTV Đà Nẵng và các đơn vị chuyên sản xuất các chương trình Truyền hình, các công ty Truyền thông và quảng cáo, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng tiến hành hợp tác trên tinh thần trách nhiệm cao, đôi bên cùng có lợi theo tiêu chí chất lượng, tôn trọng, thủy chung…

Cảm ơn ông

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước