Phim mới VTV3 “Chỉ có thể là yêu” – Sức hút 2 mảng màu đối lập

NT, Ảnh: VFC-Thứ tư, ngày 20/11/2013 11:07 GMT+7

 Chỉ có thể là yêu - bộ phim tâm lý xã hội về tuổi trẻ với cách khai thác câu chuyện trên mạch cảm xúc tình yêu với 2 mảng màu, cá tính đối lập sẽ lên sóng VTV1 vào 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/12.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được rất nhiều người yêu thích của tác giả Hân Như, nhóm biên kịch và đạo diễn Vũ Minh Trí đã tiếp tục phát triển và mang lại cho bộ phim Chỉ có thể là yêu những màu sắc tươi mới, hấp dẫn bằng cách kể chuyện và khắc họa nhân vật sáng tạo.

‘ Hai nhân vật chính trong phim Chỉ có thể là yêu

Chỉ có thể là yêu có thời lượng dài 32 tập khai thác mảng đời sống sinh động về các sinh viên ngoại tỉnh lên thành phố học tập. Điểm hấp dẫn của bộ phim là xây dựng 2 mảng đối lập của cuộc sống người trẻ, giữa một bên là những sinh viên luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống tinh thần phong phú với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa thãi về vật chất nhưng lại mất đi định hướng, mục đích cho cuộc sống của mình. Trong phim, Nhi và Long là hai đại diện tiêu biểu như vậy.

Nhi – một cô sinh viên tỉnh lẻ, luôn ý thức cho mình sự tự lập, không dựa dẫm vào ai. Không thể nói Nhi hạnh phúc khi cô đã trải qua cuộc sống trong gia đình bố dượng đầy khắc nghiệt với nỗi ám ảnh về sự xâm hại của người anh khác cha, khác mẹ. Nhưng Nhi không bao giờ mất niềm tin và vẫn chất chứa trong mình bao ước vọng, hoài bão.

‘ Dàn diễn viên trẻ hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị

Trong khi đó, Long, một công tử sống trong nhung lụa lại luôn nhìn đời với thái độ hằn học, sống buông thả và cuốn vào những cuộc ăn chơi vô bổ cùng bạn bè. Khi Long gặp Nhi, mâu thuẫn đã nảy sinh như một sự tất yếu giữa hai lối sống hoàn toàn khác biệt. Nhưng chính điều đó đã giúp cả 2 dần hiểu nhau và thậm chí thay đổi lẫn nhau.

Không những là câu chuyện tình, Chỉ có thể là yêu còn phản ánh về giới trẻ dưới một góc nhìn lạc quan. Ẩn sâu bên trong mỗi người trẻ đều có những khát vọng được trưởng thành và mong muốn tự vẽ lên bức tranh cuộc đời mình với những nét đẹp riêng biệt. Tất cả được đánh thức bởi tình cảm chân thành bởi lòng vị tha, giúp người trẻ đứng dậy sau những va vấp, tìm được ý nghĩa cuộc sống.

Một yếu tố nữa đảm bảo được tính hấp dẫn của bộ phim chính là dàn diễn viên có ngoại hình hấp dẫn với khả năng diễn xuất đa dạng. Lần đầu tiên, khán giả truyền hình sẽ thấy 2 gương mặt nam diễn viên đang ở độ chín về nghề là Việt Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện trong một bộ phim. Phim còn có sự góp mặt của Linh Phương – gương mặt đã từng được biết đến với bộ phim Nhật ký Vàng Anh và Miss teen Thạch Thu Huyền và đặc biệt là các diễn viên gạo cội như NSND Minh Hòa, NSƯT Trần Đức tiếp tục thể hiện những dấu ấn riêng về khả năng diễn xuất của mình.

Chỉ có thể là yêu sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước