Phương Thanh: “15 câu hỏi ở Ai là triệu phú rất hài hước”

NT, Ảnh: VTV-Thứ năm, ngày 29/08/2013 06:00 GMT+7

 Là khán giả đặc biệt của Ai là triệu phú trong chương trình Một ngày với VTV, ca sỹ Phương Thanh tiết lộ, 15 câu hỏi khá kịch tính nhưng không kém phần hài hước, vui vẻ.

Được biết chị vừa tham gia chương trình Ai là triệu phú và vượt qua mốc 15 câu hỏi, chị cảm thấy như thế nào khi đạt được kỷ lục như vậy?

Phương Thanh: Để kỷ niệm ngày truyền thống của Đài THVN (7/9), VTV3 quyết định sản xuất chương trình Một ngày với VTV. Trong đó, tôi được mời tham dự để trải nghiệm công việc của một phóng viên, biên tập viên trong ê-kíp sản xuất chương trình Ai là triệu phú. Tôi cũng vào vị trí của người chơi và may mắn vượt qua 15 câu hỏi một cách xuất sắc để giành giải thưởng đặc biệt. Với những câu hỏi khá kịch tính nhưng không kém phần hài hước, vui vẻ nên tôi thấy mình chiến thắng là điều bình thường. (Cười)

Phương Thanh xin bật mí là chương trình rất hấp dẫn. Ê-kíp của ban Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế đã dành cho Phương Thanh món quà rất thú vị và ý nghĩa. Phương Thanh cảm thấy rất vui vì điều đó.

Cảm giác của chị khi ngồi “ghế nóng” của Ai là triệu phú như thế nào?

Phương Thanh: Ghế rất “nóng” nhưng may sao kịch bản lại rất “lạnh”. Tuy nhiên, có những lúc chương trình “nóng lạnh” thất thường nên không khí tại trường quay rất vui.

Tôi được biết nghệ sỹ Đức Khuê giữ vai trò dẫn chương trình và hai người đã tung hứng như thế nào cho màn thi hết sức gay cấn trong Ai là triệu phú?

Phương Thanh: Ồ! Nói chung chương trình sẽ rất hài hước bởi đó là câu chuyện dí dỏm giữa tôi với anh Đức Khuê. Thú vị hơn, anh Khuê còn vào vị trí dẫn chương trình của nhà báo Lại Văn Sâm. Nhưng Phương Thanh xin phép được giữ bí mật để khán giả theo dõi chương trình trên VTV3 sẽ thấy hấp dẫn ra sao nhé.

‘ Phương Thanh trong Ai là triệu phú

Vậy Phương Thanh có thể chia sẻ với khán giả những trải nghiệm mà chị đã vượt qua trong chương trình “Một ngày với VTV” được chứ?

Phương Thanh: Ngoài Ai là triệu phú, Phương Thanh còn thử sức một ngày làm biên tập viên của VTV như: tuyển người chơi, lên câu hỏi biên tập nội dung chương trình, làm đạo diễn hình ảnh... Là một người nghệ sỹ làm việc khá tự do, không cố định theo giờ giấc nên khi trải nghiệm hoạt động một ngày làm nhân viên VTV với cường độ công việc cao khiến Phương Thanh lúc đầu khá bối rối. Tuy nhiên, ngay sau đó, Phương Thanh cảm thấy rất hứng khởi và nhanh chóng bắt nhịp với công việc.

Chị có thấy vất vả không?

Phương Thanh: Sau một ngày quay cuồng, buổi tối về Phương Thanh nhìn đâu cũng thấy đom đóm bay xung quanh. (Cười)

Vậy nếu trở thành một nhân viên của VTV, liệu chị có thích nghi được với công việc này?

Phương Thanh: Nếu trở thành nhân viên của VTV thì đó sẽ là vinh dự lớn dành cho Phương Thanh nhưng chắc tôi không thể hoàn thành tốt như vai trò ca sỹ được. (Cười)

Ai cũng vậy, nghề nào cũng vậy đều có những đặc trưng riêng phù hợp với ngành nghề đó. Nghề của Phương Thanh vốn dĩ tự do nên giờ cho vào khuôn khổ thì sự thành công sẽ khó khăn hơn.

Sau Một ngày với VTV, chị hài lòng với những gì đạt được chứ?

Phương Thanh: Phương Thanh hài lòng vì hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, vượt quá sự mong đợi. Nhân đây, Phương Thanh cũng xin gửi lời chúc tới Đài THVN, chúc VTV luôn thành công và ngày càng có thêm nhiều chương trình mới. Phương Thanh xin chúc toàn thể các anh chị phóng viên, biên tập viên sức khỏe để hoàn thành tốt công việc được giao.

‘ Phương Thanh dự chương trình Một ngày với VTV

Là một trong số những nghệ sỹ gắn bó với VTV, chị thấy mình có duyên với các chương trình của Đài THVN chứ?

Phương Thanh: Đúng vậy! Phương Thanh đã may mắn được tham dự khá nhiều chương trình truyền hình của VTV như Bước nhảy hoàn vũ, Gương mặt thân quen… Mỗi chương trình đã giúp Phương Thanh đến gần hơn với khán giả. Qua đây, Phương Thanh cũng xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới VTV đã tạo điều kiện cho Phương Thanh cũng như bao nghệ sỹ khác có cơ hội được cống hiến nghệ thuật đến công chúng rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, sắp tới, Phương Thanh sẽ còn tiếp tục xuất hiện trên sóng VTV để giữ vững chữ "duyên".

Ý Phương Thanh là trong thời gian tới chị sẽ tiếp tục tham dự một chương trình của VTV?

Phương Thanh: Không phải chương trình truyền hình mà Phương Thanh sẽ xuất hiện trong 2 bộ phim dự kiến sẽ phát sóng trên VTV thời gian tới. Một bộ phim mang tên Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và một bộ phim chuẩn bị bấm máy. Hy vọng Phương Thanh sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả truyền hình.

Cám ơn Phương Thanh và chúc chị sẽ nhận được tín hiệu tích cực trong bộ phim mới!

Phiên bản Ai là triệu phú có sự tham dự của người chơi là ca sĩ Phương Thanh nằm trong chương trình Một ngày với VTV sẽ lên sóng vào ngày 7/9 tới. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước