Project Runway Vietnam 2014 tập 8: Lý Giám Tiền, Hồng Lam, Minh Quân lọt top 3

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 30/06/2014 09:41 GMT+7

Kết thúc thử thách thiết kế trang phục dạ hội mang âm hưởng thập niên 1960, top 3 Project Runway Vietnam 2014 được xác định gồm Lý Giám Tiền, Hồng Lam và Minh Quân. Họ sẽ cùng nhau tranh ngôi vị quán quân trong đêm Chung kết sắp tới của chương trình.

Trải qua một loạt thử thách khó khăn, top 5 Project Runway Vietnam 2014 gồm Minh Quân, Minh Công, Lý Giám Tiền, Hồng Lam, Thùy Nga đã có cơ hội được tới thủ đô Seoul (Hàn Quốc) và khám phá phong cách thời trang nơi đây. Sau chuyến trải nghiệm đáng nhớ này, họ bước vào thử thách cuối cùng để xác định top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất có mặt trong đêm Chung kết của chương trình.

Bước vào thử thách quyết định, top 5 Project Runway Vietnam 2014 phải thiết kế một bộ váy dạ hội cao cấp mang âm hưởng của thập niên 1960. Đây là một thử thách rất khó khi thiết kế thời trang cao cấp đòi hỏi ở một nhà thiết kế phải trổ hết tài năng và kinh nghiệm đã tích lũy từ các thử thách trước. Đồng thời, họ cũng phải có kỹ thuật cắt may tinh xảo, sự sáng tạo vượt bậc và độ tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm.

Sau 4 ngày làm việc tích cực, top 5 đã có được những bộ trang phục bắt mắt để trình diễn trước Ban giám khảo. Được đánh giá là khôn khéo khi kết hợp các mẫu kim loại ánh kim, đen và xám để tạo thành phần thân trên của chiếc váy theo kiểu áo croptop hiện đại, thiết kế của Lý Giám Tiền đã gây ấn tượng đặc biệt với Ban giám khảo.

‘ Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu ánh kim khôn khéo của Lý Giám Tiền

Cùng với phần chân váy màu đen bó sát có thiết kế đuôi cá cổ điển với những đường xếp lớp công phu, bộ trang phục này đã giúp Lý Giám Tiền trở thành thí sinh đầu tiên có mặt trong top 3 Project Runway Vietnam 2014. Đây cũng là mẫu thiết kế được Ban giám khảo khen ngợi về kỹ thuật cũng như sự tiến bộ vượt bậc của Lý Giám Tiền trong suốt chương trình.

‘ Mẫu thiết kế vượt trội của Hồng Lam so với các thử thách trước

Thành công khi sử dụng phom dáng cổ điển kết hợp với phong cách pop art khá phổ biến của thập niên 1960, Hồng Lam đã khiến Ban giám khảo bất ngờ bởi sự tiến bộ vượt bậc của cô. Đặc biệt, việc kết hợp những mẫu vải có màu sắc khác nhau để tạo thành những mảng màu ấn tượng, hài hòa trên bộ trang phục cũng là một điểm cộng cho Hồng Lam ở thử thách khó khăn lần này. Xuất sắc vượt qua thử thách, Hồng Lam là gương mặt thứ 2 được lọt vào top 3 Project Runway Vietnam 2014 và có cơ hội chinh phục ngôi vị Quán quân trong đêm Chung kết.

‘ Thiết kế sử dụng chất liệu nhung táo bạo của Minh Quân

Cùng với Lý Giám Tiền và Hồng Lam, Minh Quân là nhà thiết kế cuối cùng giành được cơ hội đáng quý này. Lấy cảm hứng từ chiếc áo dài Việt Nam, Minh Quân sử dụng chất liệu vải nhung với các đường bắt chéo sáng tạo, thể hiện kỹ thuật điêu luyện để tạo nên một chiếc váy hở lưng quyến rũ. Tuy phần đuôi váy còn có phần "nặng nề" nhưng thiết kế này vẫn đủ sức giúp Minh Quân vượt qua Minh Công và Thùy Nga để có mặt trong đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014.

Trong thử thách quyết định này, Minh Công và Thùy Nga đã biến bộ trang phục của mình trở nên quá rườm rà so với phong cách thời trang của thập niên 1960 nên họ là 2 nhà thiết kế cuối cùng trong top 12 Project Runway Vietnam 2014 phải chính thức nói lời chia tay cuộc thi.

‘ Thiết kế của Minh Công

‘ Và thiết kế của Thùy Nga đều quá rườm rà

Như vậy, top 3 Project Runway Vietnam 2014 gồm Lý Giám Tiền, Hồng Lam và Minh Quân sẽ là những gương mặt xuất sắc nhất có mặt trong đêm Chung kết sắp tới. Họ sẽ phải tạo nên những mẫu trang phục lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris để thuyết phục Ban giám khảo và trở thành quán quân ở mùa giải thứ 2 của Project Runway Vietnam.

Top 3 sẽ thể hiện tài năng của mình ra sao trong đêm thi quyết định này? Quý vị và các bạn hãy đón xem đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 được THTT trên kênh VTV3 vào 20h Chủ nhật (6/7) để biết chủ nhân ngôi vị quán quân của chương trình!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước