Quang Anh, Phương Mỹ Chi nhận đề cử giải Mai vàng

VT-Thứ ba, ngày 24/09/2013 10:17 GMT+7

Trong khi Hoài Linh nhận được đề cử ở cả ba hạng mục là Diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình thì hai gương mặt nổi bật của The Voice Kids là Phương Mỹ Chi và Quang Anh cũng có tên trong danh sách đề cử với số phiếu không kém ca sĩ tên tuổi.

Theo kết quả kiểm phiếu mới nhất, tính đến thời điểm này, Hoài Linh có tên trong 3 hạng mục đề cử Diễn viên hài của lĩnh vực sân khấu, Diễn viên điện ảnh- phim truyền hình với phim Nhà có 5 nàng tiênNgười dẫn chương trình truyền hình với chương trình Tiếu lâm bách nghệ.

Phương Mỹ Chi và Quang Anh nhận đề cử giải Mai vàng

Những nghệ sỹ sở hữu 2 đề cử bao gồm: Thành Lộc, Thanh Thủy (cùng có tên trong hạng mục diễn viên sân khấu và diễn viên hài), Kim Xuân (hạng mục diễn viên sân khấu và diễn viên điện ảnh phim truyền hình), Đàm Vĩnh Hưng (hạng mục ca sĩ hát nhạc nhẹ và ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng), Bình Minh (hạng mục diễn viên phim điện ảnh truyền hình và MC), Trấn Thành (hạng mục diễn viên hài và MC), Khương Ngọc (hạng mục diễn viên sân khấu và diễn viên điện ảnh- phim truyền hình).

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, giải Mai vàng năm nay cũng xuất hiện những cái tên lần đầu được đề cử như Đinh Hương, Hương Tràm, Thanh Bùi, Bùi Anh Tuấn... Hai ca sỹ nhí của The Voice Kids là Quang Anh và Phương Mỹ Chi cũng nhận được đề cử với số phiếu rất cao. Trong khi quán quân Quang Anh được đề cử ở hạng mục Nam, nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ thì Phương Mỹ Chi là ứng cử viên nặng ký cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Theo Ban tổ chức, vòng đề cử sẽ tiếp tục đến hết tháng 11/ 2013. Từ ngày 1/10, ngoài các phương tiện đề cử như hiện nay (Báo Người Lao Động điện tử, Người Lao Động phiên bản mobile, Facebook Mai vàng kết nối), phiếu đề cử sẽ được in trên báo giấy.

Theo thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ XIX năm 2013, nếu hạng mục nào có số phiếu đề cử của công chúng quá thấp sẽ bị loại, không đưa vào vòng bầu chọn để trao giải. Vì vậy, một số hạng mục đang có rất ít phiếu đề cử như Bộ sưu tập thời trang, Ca khúc,…  có nguy cơ bị loại nếu lượng phiếu không tăng lên đủ để xét chọn, tính đến khi kết thúc vòng đề cử.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước