Thí sinh "Cuộc đua kỳ thú" hoảng loạn vì thử thách

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 21:46 GMT+7

Trong hành trình mới nhất ở Sapa, các thí sinh nữ của Cuộc đua kỳ thú như Linh Chi, Diệp Lâm Anh, Thu Hiền... đều bật khóc, run sợ khi thực hiện thử thách.

Khép lại chặng đua thứ 10 tại Cát Bà, hành trình của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú với top 4 tiếp tục một hành trình nữa không kém phần gian nan vất vả. Di chuyển đến thị trấn Sapa, các đội Xanh dương, Hồng, Tím và Đỏ có cơ hội lần đầu tiên được trải nghiệm cuộc sống và văn hóa vùng cao.

Những trò chơi, món ăn, phong tục dân gian gắn liền với đời sống các dân tộc miền cao Tây Bắc đã được tái hiện một cách sinh động và khó quên qua những thử thách trong suốt lộ trình đua như mặc đúng bộ trang phục truyền thống của người Dao Đỏ, học cách thêu trên vải thổ cẩm, chơi trò ném còn hay "thưởng thức" món ăn thắng cố nổi tiếng...

Tuy nhiên, chỉ duy có một thử thách khó khăn nhất đã thực sự đẩy kịch tính của chặng đua bán kết lên cao điểm. Đứng trước thử thách lòng can đảm và sự hòa nhập văn hóa, các cô gái của cuộc đua như Diệp Lâm Anh, Linh Chi, Thu Hiền... đã phải nghẹn ngào bật khóc. Linh Chi - thành viên nữ của đội Đỏ vốn nổi tiếng mạnh mẽ, gan lì trong suốt từ đầu chương trình nhưng khiến cô lần đầu tiên phải rơi nước mắt.

Cũng giống với Linh Chi, hai cô gái của đội Xanh dương là Thu Hiền - Diệp Lâm Anh cũng hoảng loạn trước thử thách lấy thịt lợn này. Khi thất bại ở lần thực hiện thứ nhất, Linh Chi đã mất bình tĩnh và phải mất một lúc lâu mới dám quay lại để tiếp tục thực hiện.

Vượt qua chặng đua ở Sapa, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Linh Chi tiếp tục giữ vị trí đầu tiên và đã sử dụng thẻ ưu tiên, Diệp Lâm Anh - Thu Hiền về nhì và Thùy Dung - Đức Hưng giành được cơ hội cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc, đội hồng của Hari - Tiến Đạt chính thức bị loại khỏi cuộc thi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước