"Thực tập sinh Grey" – trên phim trường tập 200

H.T (Theo Hollywood Reporter)-Thứ năm, ngày 10/10/2013 16:16 GMT+7

 Sau gần 8 năm ra mắt, Grey's Anatomy (Thực tập sinh Grey) luôn làm say mê hàng chục triệu khán giả trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hãy cùng điểm qua các hình ảnh đáng nhớ trên phim trường tập phim 200 có tính bước ngoặt này.

‘ Thực tập sinh Grey xoay quanh các câu chuyện tại bệnh viện Seattle Grace. Không chỉ lột tả chân thật công việc chuyên môn y khoa mà còn lồng vào đó những bài học nhân văn về y đức. Bộ phim được đánh giá là có tác động mạnh đến xã hội hiện đại và được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn.

‘ Hai gương mặt kỳ cựu của bộ phim. Ellen Pompeo (phải - vai bác sĩ Meredith Grey) và Patrick Dempsey (vai bác sĩ Derek Shepherd) trong trang phục dạ hội. Đội ngũ làm phim đã thực hiện một buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện ngay tại phim trường như một cách kỷ niệm thiết thực cho tập phim thứ 200.

Bác sĩ Callie Torres (Sara Ramirez thủ vai – phải) và bác sĩ Owen Hunt (Kevin McKidd) - hai trong số các nhân vật được đánh giá cao. Callie Torres là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tài năng và cũng là một người song tính.Cách xây dựng nhân vật đặc biệt cùng với diễn xuất xuất sắc của Sara Ramirez khiến đây là một trong các nhân vật được khán giả cũng như giới phê bình yêu thích. Owen Hunt - bác sĩ phẫu thuật chấn thương, rất giỏi chuyên môn nhưng cũng cực kỳ cứng rắn vì anh đã trải qua một thời gian trong quân đội.

Nữ diễn viên trẻ Camilla Luddington thủ vai bác sĩ thực tập nội trú Jo Wilson. Wilson có một quá khứ bất hạnh, bị bỏ rơi tại một trạm cứu hỏa lúc mới 2 tuần tuổi. Cô đã phải làm việc cật lực để có thể trang trải cuộc sống và theo đuổi giấc mơ trở thành bác sĩ. Wilson tốt nghiệp ngành y khoa tại hai ngôi trường danh tiếng là Princeton University và Harvard Medical School. Cô là bác sĩ thực tập tài năng được chính Meredith Grey lựa chọn và đặt nhiều kỳ vọng.

‘ Đạo diễn Rob Corn đã cho thiết lập một văn phòng dã chiến ngay trong trường quay Thực tập sinh Grey nơi ông có thể theo sát từng cảnh phim của mùa phim thứ 10 này. Vị đạo diễn kỳ cựu này muốn mọi thứ phải diễn ra thật hoàn hảo nhất là đối với tập phim 200 mang nhiều ý nghĩa.

‘ Nam diễn viên Patrick Dempsey kết thúc hợp đồng với Thực tập sinh Grey vào năm nay nhưng anh khẳng định sẽ trở lại với bộ phim đã gắn bó với mình trong suốt 8 năm qua.

Mùa phim thứ 10 của Thực tập sinh Grey được chia làm hai phần. 12 tập đầu của phần một đã được phát sóng bắt đầu từ ngày 26/9 qua. 12 tập còn lại của phần hai sẽ dự kiến ra mắt vào tháng 2/2014.

Những giây phút đùa vui hiếm hoi trên phim trường của đạo diễn Rob Corn (góc phải) và các diễn viên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước