“Tỏa sáng nghị lực Việt” - Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 16:34 GMT+7

Ban tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt đã chính thức công bố Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 21/5.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức Tỏa sáng nghị lực Việt cũng đã công bố danh sách 20 tấm gương nghị lực nhận được hỗ trợ 30 triệu đồng một người từ chương trình và các tác giả bài viết đạt giải được bình chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” tổ chức trên báo Thanh Niên.

Ban tổ chức sẽ trao giải và tiền hỗ trợ trong chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt dự kiến diễn ra vào ngày 21/5 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, tại Gala tổng kết chương trình sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh và Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 21 và 24/5. Toả sáng nghị lực Việt sẽ có sự trở lại và tham gia của chàng trai không chân không tay giàu nghị lực Nick Vuijicic.

Được phát động từ tháng 11/2013 tại 6 tỉnh thành trên cả nước, Tỏa sáng nghị lực Việt đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn học sinh, sinh viên trên cả nước, góp phần tạo sức lan tỏa về nhận thức và lối sống trung thực, trách nhiệm, nghị lực trong cộng đồng thanh thiếu niên.

Thông qua những câu chuyện có thật và cảm động của những con người giàu nghị lực đã vượt qua nghịch cảnh để trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội, Tỏa sáng nghị lực Việt đã khơi dậy ý chí vượt khó của tuổi trẻ Việt Nam.

Mời quý vị theo dõi chi tiết trong video dưới đây:

Hai chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 21 và 24/5 trên kênh VTV1 và VTV6.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước