Triệu Vy song ca cùng Đổng Khiết

Hải Lan-Thứ hai, ngày 24/02/2014 12:00 GMT+7

Triệu Vy song ca cùng Đổng Khiết

Giám khảo China's Got Talent mời bạn thân Đổng Khiết hát cùng cô trên truyền hình với mục đích giúp bạn lấy lại tự tin trước khán giả.

Đêm chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng Trung Quốc (China's Got Talent) mùa thứ năm diễn ra tối 23/2. Chàng trai 20 tuổi Doãn Trung Hoa giành ngôi vị quán quân với phần diễn xiếc đẹp mắt.

Chương trình chung kết mời nhiều vị khách nổi tiếng như Đổng Khiết, Lý Kiện. Người đẹp Đổng Khiết cùng giám khảo Triệu Vy mang đến bất ngờ khi chung sân khấu hát Gửi thanh xuân - ca khúc chủ đề phim Gửi thanh xuân mà ta sẽ mất do Triệu Vy đạo diễn. Chính Triệu Vy là người mời Đổng Khiết thể hiện ca khúc cùng mình.

Trả lời trên Ifeng lý do mời người đẹp Kim phấn thế gia song ca, Triệu Vy nói: "Tôi biết gần đây cô ấy mệt mỏi vì một số việc. Lần này tôi muốn Đổng Khiết xuất hiện trên truyền hình, gặp gỡ nhiều người hơn. Tôi không muốn cô ấy bị ảnh hưởng bởi những chuyện như thế. Điều quan trọng của một diễn viên là giành được sự công nhận của khán giả thông qua diễn xuất”.

Trước đó, Đổng Khiết gặp hàng loạt tai tiếng liên quan đến chuyện tình cảm như tranh cãi, chỉ trích chồng - Phan Việt Minh, lộ video ôm hôn người tình Vương Đại Trị... Những scandal này khiến hình ảnh trong sáng của cô sụp đổ trong mắt không ít người hâm mộ.

Nhận định về biểu hiện của mình trong quá trình làm giám khảo show truyền hình, Triệu Vy nói: "Tôi chưa thực sự thành thạo về công việc này. Sau này cũng không nhận làm giám khảo nữa vì đây không phải nghề chính của tôi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước