VTV4 dành trọn 24 tiếng phát sóng “Ngày Điện Biên Phủ”

PV-Thứ ba, ngày 06/05/2014 14:17 GMT+7

Kênh truyền hình đối ngoại VTV4 sẽ dành trọn ngày 7/5 để phát sóng các chương trình đặc biệt liên quan đến sự kiện Điện Biên Phủ.

“Ngày Điện Biên Phủ” sẽ tổng hợp tất cả những chất liệu hay nhất liên quan đến chiến thắng Điện Biên Phủ, từ những bộ phim tài liệu mà Đài THVN có bản quyền, những chương trình hay nhất về Điện Biên Phủ của Đài THVN và những chương trình đặc biệt do VTV4 sản xuất…

Với mong muốn xây dựng “Ngày Điện Biên Phủ” trên sóng, VTV4 đã chuẩn bị rất nhiều chương trình đặc biệt, trong đó điểm nhấn là Talk Việt Nam (khách mời là Catherine Karnow – nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ nhiều năm nay), Núi sông bờ cõi (khách mời là các học giả Pháp) và các bản tin thời sự được thực hiện qua các điểm cầu truyền hình…

Dự tính, sẽ có 3 điểm cầu được thực hiện ngoài hiện trường: Quảng Bình, Mường Phăng và Viện Bảo tàng quân sự Việt Nam. Trong đó, đầu cầu chủ là sân khấu tại trường quay S12 – Đài THVN. Tại đây, BTV Đức Hoàng sẽ dẫn dắt và trao đổi cùng khách mời.

Ngoài việc khung chương trình của VTV4 thay đổi hoàn toàn nhằm bám sát các sự kiện trong ngày Điện Biên Phủ, toàn bộ các bản tin thời sự tiếng Anh, Pháp, Nga, Trung, Nhật… đều được giữ nguyên, trừ những bản tin rơi vào khung giờ từ 19h – 21h phát sóng trực tiếp lễ mít tinh kỉ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước