Bi Rain cùng Bruce Willis đóng phim kinh dị - hành động

An Khê (theo THR)-Thứ tư, ngày 27/11/2013 09:00 GMT+7

 Chàng ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn Bi Rain và tài tử Bruce Willis sẽ cùng góp mặt trong bộ phim kinh dị - hành động của đạo diễn Brian A.Miller mang tên “The Prince”.

Hôm qua (26/11), đại diện của Bi Rain - công ti Cube DC đã chính thức xác nhận thông tin anh sẽ tham gia một bộ phim kinh dị - hành động của Hollywood với tên gọi “The Prince”, bên cạnh các ngôi sao như Bruce Willis, John Cusak, 50 Cent…

‘ Bi - Rain

‘ Bruce Willis

“The Prince” do Andre Fabrizio và Jeremy Passmore chấp bút, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Brian A. Miller. Bộ phim xoay quanh hành trình của một tên cướp “gác kiếm” (do Jason Patric thủ vai) phải đối mặt với nhiều nguy hiểm để tìm ra cô con gái bị mất tích. Trong phim, Bruce Willis sẽ vào vai kẻ thù cũ của Jason Patric, giữa hai người sẽ có những màn đối đầu nảy lửa. Bi Rain sẽ đóng vai người bạn dũng cảm, đồng hành cùng nhân vật của Bruce Willis trong nhiều khó khăn, hiểm nguy.

"The Prince" là dự án điện ảnh hợp tác giữa Hollywood và Hàn Quốc, với tổng kinh phí khoảng 10 triệu USD. Phim sẽ bắt đầu khởi quay ngay sau ngày Lễ tạ ơn tại Alabama (Mỹ).

Đây là lần thứ ba, “tiểu thiên vương” xứ Hàn tham gia đóng phim tại Hollywood. Trước đó, anh từng góp mặt trong hai bộ phim là "Speed Racer" và "Ninja Assassins".

Bi Rain đang tích cực trở lại làng giải trí Hàn Quốc sau một thời gian nghỉ ngơi kể từ khi xuất ngũ hồi tháng 7 năm nay. Theo kế hoạch, anh sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc chào năm mới mang tên “New Year’s Eve” tại Marina Bay Sands (Singapore) vào 2 ngày 31/12/2013 và 1/1/2014. Ngoài ra, một album mới đánh dấu sự trở lại của Bi Rain, với một số ca khúc do chính anh sáng tác, sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 6/1/2014. Tuy bận rộn với nhiều dự án nhưng đại diện của Bi Rain cho biết, anh vẫn sẽ sang Mỹ trong tháng 12 để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên cho “The Prince”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước