Chân Tử Đan tham gia "Ngọa hổ tàng long 2"

Diệp Chi (theo Jays, THR)-Thứ năm, ngày 23/05/2013 11:07 GMT+7

 Khán giả hâm mộ ngôi sao hành động Chân Tử Đan hẳn sẽ vui mừng anh vẫn sẽ tham gia vai chính trong bộ phim không kém phần nổi tiếng – “Ngọa hổ tàng long 2”.

Trong khuôn khổ LHP Cannes 2013, công ti giải trí Weinstein đã chính thức công bố, bộ phim Crouching Tiger, Hidden Dragon 2 - The Green Destiny (tên tiếng Việt: Ngọa hổ tàng long 2 - Định mệnh xanh) sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 3/2014.

Theo đó, kịch bản của phim sẽ dựa trên cuốn tiểu thuyết Iron Knight, Silver Vase của nhà văn Vương Độ Lự. Cuốn tiểu thuyết trên là phần thứ 5 trong bộ series 5 tiểu thuyết võ hiệp lãng mạn Crane Iron, kể về những sự kiện xảy ra ở thế hệ sau của các nhân vật trong Ngọa hổ tàng long 1.

‘ Rút khỏi Diệp Vấn 3, Chân Tử Đan sẽ có mặt trong Ngọa hổ tàng long 2

Mặc dù chưa biết đích xác vai diễn của Chân Tử Đan, nhưng nhà sản xuất khẳng định, anh sẽ là nhân vật mấu chốt của phim. Nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử Quỳnh là ngôi sao thứ hai sẽ xuất hiện trong Ngọa hổ tàng long 2 bên cạnh Chân Tử Đan. Cô sẽ tiếp tục thể hiện nhân vật Du Tú Liên - vai diễn trong Ngọa hổ tàng long 1.

‘ Dương Tử Quỳnh sẽ tiếp tục thể hiện vai Du Tú Liên

Điều đáng tiếc là Lý An, đạo diễn “Ngọa hổ tàng long 1” sẽ không tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn cho phần 2. Vị trí này sẽ do đạo diễn kiêm chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình (đạo diễn võ thuật của phần 1) thay thế.

Đặc biệt, nhà sản xuất tiết lộ đang lên kế hoạch để thực hiện Ngọa hổ tàng long 2 cả bằng tiếng Anh và tiếng Trung. Hai phiên bản này sẽ được thực hiện tách biệt để đảm bảo sự dễ hiểu và hấp dẫn đối với từng đối tượng khán giả.

Bộ phim Ngọa hổ tàng long 1 được đạo diễn Lý An thực hiện năm 2000, dựa theo nguyên tác tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Vương Độ Lư. Năm 2002, phim đã trở thành một hiện tượng trong làng điện ảnh thế giới khi được đề cử 10 giải Oscar và đã đoạt được 4 giải tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 73, đem về doanh thu khổng lồ 213,5 triệu USD, trong đó 128 triệu USD thu được trên đất Mĩ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước