Cựu thần tượng Kpop yêu bạn gái kém 16 tuổi

Chu Anh (Theo Soompi, Allkpop)-Thứ tư, ngày 17/04/2013 07:37 GMT+7

 Nam ca sĩ Tony Ahn – thành viên nhóm nhạc huyền thoại H.O.T của Hàn Quốc vừa chính thức công khai hẹn hò với nữ thần tượng trẻ kém anh 16 tuổi.

Sáng 16/4, tờ báo Sports Seoul chính thức tiết lộ danh tính cặp đôi thần tượng đang hẹn hò của Kpop. Điều khiến công chúng bất ngờ khi hai nhân vật chính là Tony Ahn – thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất của Hàn Quốc trong thập niên 90 và Hye Ri, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1994 của nhóm nhạc Girl’s day.

‘ Tony Ahn và Hye Ri

Đây có thể coi là một thông tin gây sốc với người hâm mộ khi Tony Ahn đã 36 tuổi, trong khi Hye Ri mới chỉ 20. Việc chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa Hye Ri và Tony Ahn khiến công chúng không hoàn toàn ủng hộ và khó có thể tin tưởng vào sự bền vững của mối tình này.

‘ Cả hai bị phát hiện hẹn hò trong đêm

Theo thông tin từ Sports Seoul, cặp đôi lệch tuổi hẹn hò từ tháng 3 và vẫn trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Đại diện của Tony Ahn cho biết nam ca sĩ bị thu hút bởi tính cách tốt bụng của cô bạn gái trẻ và mặc dù khoảng cách về tuổi tác là khá lớn nhưng Hye Ri cũng rất tin tưởng bạn trai của mình.

‘ Xe ô tô của Tony Ahn

Sau khi đăng thông tin chính thức, phía Sports Seoul cũng đưa ra những bức ảnh của Tony Ahn và Hye Ri khi bí mật đi chơi cùng nhau. Cả hai gặp mặt vào lúc khá muộn, Tony Ahn bị phát hiện khi lái ô tô đến gần công ty của Hye Ri. Cặp đôi giữa hai thế hệ thần tượng Kpop đã đến một quán café và cùng nhau ngắm sông Hàn. Theo phóng viên, Tony Ahn với vẻ ngoài hạnh phúc khi cô bạn gái luôn thể hiện những cử chỉ dễ thương đối với bạn trai lớn tuổi.

‘ Bên phía công ty quản lý của Hye Ri cũng đã có thông báo chính thức xác nhận tin đồn này. Theo Dream Tea, mối quan hệ "tiền bối - hậu bối" của họ bắt đầu khi Hye Ri bị ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch thiệp cũng như tính cách thân thiện của Tony Ahn.

‘ Hye Ri trở về công ty

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước