Hoa khôi Thu Hương qua góc nhìn của chồng

Yến Trang-Thứ năm, ngày 06/03/2014 06:01 GMT+7

Đã có nhiều bài báo viết về Thu Hương nên PV TCTH đã có cuộc trao đổi với chồng chị - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam để hiểu thêm về người phụ nữ xinh đẹp, tài năng này.

Có người nói rằng, Thu Hương rạng rỡ đấy, lấp lánh đấy nhưng không dễ nắm bắt. Vậy, anh đã làm thế nào để "nắm" được trái tim người đẹp?

Tôi nghĩ đó là sự chân thành nhưng mạnh mẽ. Thu Hương là người ham làm việc nên tôi nghĩ cô ấy cũng thích sự chăm chỉ của tôi. Điều mà Hương thấy rất rõ nữa là tôi khá hài hước... (cười)

Điểm lại những cái tên mà người ta đã gọi Thu Hương: Hoa khôi, doanh nhân và Á hậu quý bà thế giới. Anh thích cái tên nào nhất? Vì sao?

Tôi thích nhất gọi Hương là "vợ"... nhưng phải chọn thì tôi sẽ chọn "hoa khôi" vì nó trẻ trung và năng động.

‘ Hai vợ chồng anh chị đều tài giỏi và người giỏi thường khó hòa hợp. Có khi nào anh ước Thu Hương bớt giỏi đi để cô ấy cần mình hơn?

Tôi chưa bao giờ so sánh ai giỏi hơn trong gia đình mình. Chúng tôi làm việc chăm chỉ, hiểu việc, hiểu khả năng của mình. Sự hòa hợp hoàn toàn nằm trong sự chia sẻ. Chúng tôi cũng có lúc tranh luận nhau rất căng về công việc, về phương pháp nuôi dạy con cái và các mối quan hệ xã hội. Những lúc như vậy, chúng tôi thường dừng lại khi cả hai bắt đầu nóng, và khi đó một người sẽ “nhỏ lửa” trước .

Nếu có thể ước, tôi sẽ ước chúng tôi hay cá nhân Hương giỏi hơn nữa để có thể sống và cống hiến nhiều hơn.

Là những người bận rộn, anh thì không sao, còn phụ nữ vì công việc mà xao nhãng gia đình dễ bị trách móc. Gia đình anh có gặp phải tình huống đó không?

Thật lòng mà nói, Hương quá bận, có những lúc tôi phải nhắc: “Em ơi, giảm bớt việc đi", nhưng trách thì chưa. Tuy bận nhưng Hương sắp xếp việc cơm nước, học hành, huấn luyện các kĩ năng và năng khiếu cho con cái rất chu toàn.

Hương áp dụng tốt kĩ năng quản trị trong công việc cho ngôi nhà nhỏ của mình khá phù hợp. Tôi cũng không phải là người quá khắt khe và hiểu được niềm đam mê công việc của Hương nên mọi chuyện cũng rất nhẹ nhàng

Một người vợ tài sắc vẹn toàn như Thu Hương có khiến anh phải lo lắng không? Anh đã có lúc nào nghĩ rằng, thay vì chạy xuôi chạy ngược với hàng loạt dự án, một người đẹp như Thu Hương chỉ cần ở nhà chăm sóc con cái và lo cho gia đình?

Tôi hiểu ý bạn, nhưng thực sự là không... Có chăng, là tôi lo cho sức khỏe của vợ và những đam mê nhiều khi khiến Hương giảm đi sự tỉnh táo trong điều hành mà thôi.

Việc chọn một người bạn đời mê công việc là niềm hạnh phúc của tôi, vì nhờ đó chúng tôi có thể chia sẻ được nhiều hơn. Hương sẽ ốm nếu bắt cô ấy loanh quanh trong nhà để làm nội trợ.

Các con tôi có chút thiệt thòi vì ba mẹ ít có thời gian ở bên nên chúng tôi luôn cố gắng bù đắp bằng chất lượng mỗi khi gia đình bên nhau. Đó là có thêm thật nhiều nụ cười!

‘ Nhưng chắc gia đình anh chị cũng có những vấn đề riêng như bao gia đình khác?

Nhiều vấn đề chứ, nhưng đó mới là cuộc sống. Chúng tôi cũng giống như tất cả mọi người lao động và tạo dựng cuộc sống cho riêng mình. Nhưng có lẽ, cả hai chúng tôi được bố mẹ cho cách nghĩ bình dị nên mọi chuyện khá nhẹ nhàng.

Thu Hương nổi tiếng từ khá sớm nhưng thành công hôm nay không tự nhiên mà đến. Nhắc đến thành công của Hương, với tư cách ông xã, anh có muốn chia sẻ thêm điều gì?

Tất cả chỉ mới bắt đầu, còn rất nhiều công việc ở phía trước. Chúng tôi còn một đoạn dường rất dài nữa để đi và cố gắng chắt chiu xây dựng hạnh phúc.

Chưa bao giờ chúng tôi nhận mình thành công. Vì nếu phải chọn, cả tôi và Hương đều chọn từ "hạnh phúc" thay cho "thành công". Nếu biết hạnh phúc là những gì mình đang có, chúng tôi sẽ tiếp tục đi tìm thành công. Có thể tìm không thấy, nhưng chúng tôi luôn tự nhủ đừng để mất hạnh phúc.

Tôi không mong gì nữa, tôi chỉ mong hai từ "mãi mãi". Với tôi và các con, Thu Hương là tất cả. Đối với Thu Hương, tôi tin, mình và các con cũng có ý nghĩa như vậy.

Cảm ơn anh và chúc anh chị hạnh phúc!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước