"Cô gái vàng" đã đến lúc cần nghỉ ngơi

Bảo Châu-Thứ tư, ngày 05/03/2014 15:30 GMT+7

"Cô gái vàng" của Hollywood đã để tuột bức tượng Oscar một cách đáng tiếc. Nhưng các fan của Jennifer Lawrence cho rằng điều cần thiết hơn với cô là một kỳ nghỉ thay vì bổ sung thêm danh hiệu vào bộ sưu tập hoành tráng.

Không có nữ diễn viên trẻ nào ở độ tuổi 9X lại có lịch làm việc dày đặc như Jennifer Lawrence. Phim của Jennifer Lawrence nếu không phải là những bom tấn cỡ The Hunger Games hay X-Men thì cũng là các tác phẩm lọt vào tầm ngắm của giải thưởng.

Vì thế nữ diễn viên này ngoài việc bị vắt kiệt sức trên phim trường còn phải mất rất nhiều thời gian cho các hoạt động quảng bá, giới thiệu phim. Đã có thông tin “tố cáo” Jennifer Lawrence bị những nhà làm phim The Hunger Games bóc lột sức lao động khi mà cô phải đóng quá nhiều phân cảnh và phải xuất hiện liên tục ở các địa điểm giới thiệu phim trên khắp thế giới. Trời phú cho Jennifer Lawrence tinh thần làm việc rất tốt, thể lực đáng nể nhưng không có nghĩa cô ấy không biết đến mệt mỏi.

‘ The Hunger Games lấy đi của Jennifer Lawrence rất nhiều công sức và thời gian

Jennifer Lawrence từng chia sẻ cô luôn phải cân nhắc giữa việc nhận phim hay được nghỉ ngơi. Hầu như lần nào các vai diễn, sự thuyết phục từ các nhà làm phim cũng chiến thắng vì ít có ngôi sao trẻ nào được đánh giá cao về sự say mê, hết mình cho nghệ thuật như Jennifer Lawrence.

Nhờ tài năng và sự say mê ấy, Jennifer Lawrence có thể hóa thân hết mình cho các vai diễn với những tính cách, số phận phức tạp hơn hẳn độ tuổi 9X của cô và mang về rất nhiều giải thưởng. Giải thưởng và sự tín nhiệm từ các nhà làm phim khiến Jennifer Lawrence luôn có cả tá kịch bản mời gọi.

Vai nọ nối tiếp vai kia. Ngay sau khi khép lại chuỗi phim The Hunger Games và X-Men với lịch làm việc rất dày đặc trong năm 2014, đã có thêm ít nhất hai vai diễn trong hai bộ phim được đánh giá nặng ký nữa đang chờ cô gái vàng. Vậy khi nào sẽ có kỳ nghỉ cho Jennifer Lawrence?

‘ Một trong những ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ nhiều nhất

Ước mơ của Jennifer Lawrence là được tới Hy Lạp - nơi cô chưa từng ghé qua nhưng đã nghe, đã mơ rất nhiều về ánh nắng và những bãi biển tuyệt đẹp. Với các ngôi sao của Hollywood, tưởng như việc này hết sức đơn giản nhưng với một Jennifer Lawrence quá bận rộn thì đó vẫn chỉ là một dự định chưa có thời gian thực hiện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước