Minh Thùy Vietnam Idol thon thả bất ngờ

L.P-Chủ nhật, ngày 03/08/2014 21:52 GMT+7

Á quân Vietnam Idol 2013 tươi tắn trong bộ váy ren màu đen khi đi đến chúc mừng ca sĩ Hùng Thanh ra mắt album mới.

Xuất hiện tại buổi ra mắt album mới của ca sĩ Hùng Thanh, Minh Thùy Idol khiến mọi người ngạc nhiên vì vóc dáng thon gọn hơn nhiều so với trước đây. "Búp bê quái vật" chỉ giảm khoảng 3 – 5 kg nhưng nhờ chút khéo léo trong cách chọn trang phục và kiểu tóc nên cô trẻ trung và xinh xắn hơn hẳn.

‘ Minh Thùy Idol kết hợp thắt lưng kim loại với chiếc váy ren để che đi nhược điểm cơ thể hơi tròn trịa

‘ Cô tặng hoa chúc mừng ca sĩ Hùng Thanh


Minh Thùy Idol tiết lộ cô dự kiến vào ngày 17/8/2014 ra mắt MV mới. Cô gái Quảng Trị hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả với sản phẩm chuyên nghiệp đầu tay. Đến với cuộc thi Vietnam Idol bằng niềm đam mê cháy bỏng, Minh Thùy chinh phục ban giám khảo và khán giả vì phong cách mộc mạc, giọng hát tự nhiên. Tuy chỉ dừng chân ở vị trí Á quân Vietnam Idol nhưng cô có một lượng khán giả hâm mộ khá lớn, đặc biệt biệt danh "búp bê quái vật" do ca sĩ Mỹ Tâm tặng riêng cho Minh Thùy đã trở thành nguồn động viên cho lớn cho cô bước tiếp trên con đường ca hát.

Cuối tuần qua, Minh Thùy đến chúc mừng ca sĩ Hùng Thanh ra mắt album Vu lan vắng mẹ. Ca sĩ Hùng Thanh là gương mặt quen thuộc của dòng nhạc Phật giáo với ba album khá thành công trước đó.

‘ NSƯT Kim Xuân trẻ trung ngoài đời với váy ren tím

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước