Nicole Kidman bình tĩnh trước cơn bão chỉ trích từ Hoàng gia Monaco

Nhã Khanh (Theo People)-Thứ bảy, ngày 10/05/2014 15:30 GMT+7

Bộ phim Grace of Monaco mà Nicole Kidman đóng vai chính được chọn làm tác phẩm mở màn LHP Cannes 2014. Tuy nhiên Hoàng gia Monaco lại phản ứng rất tiêu cực về những gì bộ phim mang tới.

Hoàng gia Monaco tỏ rõ thái độ không chấp nhận với cách thể hiện hình ảnh bà hoàng Grace Kelly trong bộ phim ngay cả khi đó là sản phẩm của một đạo diễn nổi danh trong dòng phim tiểu sử và do một ngôi sao hàng đầu thế giới đóng vai.

Cách hư cấu của phim đã đẩy Grace of Monaco vượt xa ngoài những tư liệu và những gì mà Hoàng gia mong đợi. Đích thân thái tử Albert và các công chúa Stephanie, Caroline đã lên tiếng chỉ trích bộ phim là trò hề.

Trước phản ứng dữ dội từ Hoàng gia Monaco, nữ diễn viên Nicole Kidman vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Trả lời báo giới cô cho rằng mình hoàn toàn hiểu được lý do của những chỉ trích trên. Đó là cách những người con bảo vệ cha mẹ họ và Nicole Kidman cho biết, cô sẽ cũng cư xử như vậy nếu ở vào tình thế như vậy. Nicole Kidman cũng khẳng định sự tôn trọng, ngưỡng mộ mà cô dành cho nhân vật bà hoàng Grace Kelly.

‘ Nicole Kidman có ngoại hình và khí chất khá giống bà hoàng Grace Kelly

Trong khi cả Hoàng gia và dư luận đang chĩa mũi dùi về bộ phim với những câu chuyện, diễn biến bị coi là sai sự thật, Nicole Kidman cho rằng, Grace of Monaco không phải là một phim tiểu sử thuần túy mà là câu chuyện về một người phụ nữ đang ở đỉnh cao sự nghiệp điện ảnh bước chân vào thế giới của hoàng gia. Cuộc sống của Grace Kelly đã thay đổi rất nhiều và để trở thành một bà hoàng thực sự thì cần phải trải qua những bài học, nước mắt...

Trước Nicole Kidman, một nữ diễn viên người Australia khác là Naomi Watts cũng từng nếm trải cơn bão dư luận với vai diễn Diana trong bộ phim tiểu sử về Công nương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước