Sao hạng A đổ bộ LHP Cannes 2013

Kim Minh-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 12:27 GMT+7

 Mặc dù tới tháng 5 mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, thảm đỏ của LHP Cannes 2013 đã rất nóng với danh sách những ngôi sao hạng A sẽ tham gia ngày hội điện ảnh ở Pháp.

Bộ phim mở màn LHP Cannes năm nay - The Great Gatsby - hứa hẹn sẽ đem tới thành phố miền Nam nước Pháp 3 ngôi sao hạng A là Leonardo Di Caprio, Carey Mulligan và Tobey Maguire. Trong đó sự xuất hiện của nam tài tử Leonardo nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đã khá lâu người hâm mộ mới có cơ hội được gặp ngôi sao của nhiều siêu phẩm tại Cannes ở vị trí một diễn viên có tác phẩm tham gia trình chiếu ở Cannes.

‘ The Great Gatsby sẽ mang tới Cannes dàn sao hạng A

Dự định ra mắt vào cuối năm ngoái, song The Great Gatsby đã lỡ hẹn với khán giả yêu điện ảnh toàn cầu. Nhưng bù lại với khoảng thời gian chờ đợi hơn nửa năm, các nhà sản xuất cho biết, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một tác phẩm quy mô, được đầu tư kĩ càng và có giá trị nghệ thuật cao.

“Chúng tôi hạnh phúc khi được mang tác phẩm này tới Cannes, nơi luôn gần gũi với trái tim của tất cả những người yêu điện ảnh trên thế giới, trong đó có chúng tôi”, đạo diễn Baz Luhrmann khẳng định.

Bên cạnh, dàn sao của The Great Gatsby, ngôi sao của loạt phim Lord of the Ring, Orlando Bloom cũng sẽ có mặt tại Cannes vào tháng 5 tới. Bộ phim hình sự tội phạm Zulu của Orlando Bloom và nam diễn viên từng giành giải Oscar Forest Whitaker sẽ được trình chiếu trong phiên bế mạc của LHP Cannes.

‘ Bộ phim Zulu của Orlando Bloom sẽ được trình chiếu tại lễ bế mạc của LHP Cannes

Lấy bối cảnh tại Nam Phi, Zulu xoay quanh hai thám tử vùng Cape Town của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ. Vụ án trở nên phức tạp khi liên quan đến hàng loại những manh mối khác nhau và luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm bất ngờ...

Với những khán giả yêu mến loạt phim Harry Potter, chắc chắn sự xuất hiện của Emma Watson tại Cannes sẽ rất đáng để chờ đợi. Nữ diễn viên xinh đẹp của nước Anh tới Pháp để quảng bá cho bộ phim mới nhất của cô The Bling Ring. Tác phẩm của đạo diễn Sofia Coppola được trình chiếu mở màn cho hạng mục tranh tài Un Certain Regard tại Cannes năm nay.

The Bling Ring được dựng dựa trên một câu truyện có thật của một nhóm thanh thiếu niên chuyên đi ăn cắp đồ của các gia đình giàu có vào những năm 2008 và 2009 vì ám ảnh bởi thời trang và sự nổi tiếng.

‘ Emma Watson với phim The Bling Ring

Không chỉ có dàn diễn viên đình đám, chủ tịch Ban giám khảo của Cannes năm nay cũng là một ngôi sao lớn. Đạo diễn gạo cội của Hollywood Steven Spielberg cho biết, ông cực kỳ phấn khích với nhiệm vụ “cầm cân nảy mực” ở một trong những LHP có lịch sử và quy mô lớn nhất thế giới như Cannes.

Đây cũng là sự tái ngộ của đạo diễn từng 2 lần giành giải Oscar với thành phố miền Nam nước Pháp sau gần 3 thập kỷ, kể từ khi ông nhận giải Kịch bản xuất sắc nhất vào năm 1974 tại Cannes với phim Sugarland Express.

‘ Đạo diễn Steven Spielberg làm chủ tịch BGK LHP Cannes

Để tạo sức hấp dẫn từ đầu, Ban tổ chức đã quyết định mời nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp Audrey Tautou làm MC cho lễ khai mạc và đêm trao giải của LHP.

LHP Cannes 2013 diễn ra từ ngày 15/5 cho tới hết ngày 26/5/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước