Sao lộng lẫy trên thảm đỏ Oscar 2013

CA (Theo DM)-Thứ hai, ngày 25/02/2013 11:38 GMT+7

VTV News - Jessica Chastain, Amy Adams và Charlize Theron là những nữ minh tinh quyến rũ nhất trên thảm đỏ của lễ trao giải điện ảnh Oscar lần thứ 85 năm nay.

Jessica Chastain là một những ngôi sao nặng ký cho giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim Zero Dark Thirty. Nữ ngôi sao 35 tuổi tỏa sáng với chiếc váy dạ hội được thiết kế thanh lịch và gợi cảm, cùng mái tóc dài buông nhẹ.

Bên cạnh Jessica Chastain, Amy Adams cũng là một trong những ngôi sao có trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ. Với chiếc váy màu xanh được thiết kế cầu kỳ bởi Oscar de la Renta, Amy Adams rạng rỡ tự tin tỏa sáng trước hàng nghìn ống kính.

"Người đàn bà sát thủ" Charlize Theron dịu dàng trong chiếc váy trắng muốt của Dior. Bộ trang phục nổi bật với đường cắt đặc biệt ở phần eo và  xẻ sâu ở ngực.

 

Jennifer Lawrence  cũng chọn một chiếc váy thiết kế của Dior. Với phần đuôi váy bồng bềnh cùng sắc trắng cổ điển, Jennifer Lawrence khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của một cô dâu.

 

Ngôi sao của bộ phim Silver Linings Playbook cũng hy vọng sẽ giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Với bộ váy hồng ngọt ngào của Prada, vẻ đẹp của Anne Hathaway trên thảm đỏ Oscar năm nay khiến nhiều người gợi nhớ đến hình ảnh của ngôi sao kinh điển Audrey Hepburn.

 

Cùng chọn sắc đen, nhưng những chiếc váy của Salma Hayek, Halle Berry và Sandra Bullock lại không hề nhạt nhòa khi được đính kèm nhiều chi tiết trang trí.

 Amanda Seyfried chọn chiếc váy yếm của Alexander McQueen trong khi mỹ nữ của Twilight Kristen Stewart sang trọng trong thiết kế của Reem Acra.

Nữ diễn viên Naomi Watts và Catherine Zeta Jones đã ngoài 40 cùng chọn những chiếc váy lấp lánh.

Những chiếc váy cúp ngực là lựa chọn của nhiều ngôi sao như Zoe Saldana, Olivia Munn và Kerry Washington.

 

Jennifer Aniston rạng rỡ trong chiếc váy màu cam.

Adele, Dame Shirley Bassey và Nicole Kidman với màu đen bí ẩn.

Giuliana Rancic và Kelly Osbourne

 Kristin Chenoweth và Kelly Rowland

Sắc màu xanh coban năm nay cũng được khá nhiều ngôi sao chọn lựa để diện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon với chiếc váy đuôi cá khiến nhiều nhiếp ảnh gia quay ống kính về phía cô.

Quvenzhane Wallis, Nancy O'Dell và Robin Roberts cũng chọn sắc xanh này.

Oscar là một trong những giải thưởng điện ảnh quan trọng và danh giá của Viện Hàn lâm khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ.

Kể từ năm 1928, giải Oscar được trao hàng năm tại thành phố Los Angeles để ghi nhận những thành tựu xuất sắc của điện ảnh trong năm về các đạo diễn, diễn viên, biên kịch và nhiều lĩnh vực khác.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 năm nay diễn ra tại nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, California.

 

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước