Sao nam Hàn đua nhau tổ chức Fan Meeting tại nước ngoài

CA-Thứ hai, ngày 17/02/2014 19:00 GMT+7

Các mỹ nam Hàn Quốc như Jo In Sung, Lee Jong Suk, Hyun Bin... đều đồng loạt tổ chức fan meeting ở các nước châu Á.

Lee Jong Suk

Khẳng định tài năng diễn xuất qua nhiều bộ phim như School 2013, I Hear Your Voice, Lee Jong Suk hiện là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Trong này Lễ tình yêu năm nay, Lee Jong Suk đã có một buổi gặp gỡ fan tại Thượng Hải. Buổi fan meeting của mỹ nam xứ Hàn thu hút hơn 2.200 fan đến giao lưu.

Nam diễn viên trẻ từng tổ chức buổi fan meeting đầu tiên tại Trung Quốc, sau đó đến Nhật Bản vào năm 2012 và Đài Loan, Hong Kong vào năm 2013. Trong buổi gặp gỡ fan đầu năm mới 2014, Lee Jong Suk đã xích lại gần fan qua các trò chơi và những câu chuyện gần gũi. Nam diễn viên còn bật khóc khi đọc những bức thư fan gửi cho mình.

‘ Theo công ty đại diện - Wellmade StarM cho biết, Jong Suk đã chuẩn bị hơn một tháng cho buổi fan meeting. Sắp tới, nam diễn viên sẽ tham gia vào một bộ phim truyền hình mới Doctor Stranger, dự kiến phát sóng trong tháng 4.

Lee Jong Suk chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã đến với tôi hôm nay. Tôi hy vọng rằng ngày Lễ tình nhân năm nay sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ dành cho tất cả các bạn. Tôi không thể diễn tả được hết tâm trạng của mình lúc này, tôi thực sự rất hạnh phúc và các bạn là những món quà tuyệt vời nhất. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đáp lại tình cảm của khán giả, xin hãy theo dõi và ủng hộ sự nỗ lực của tôi trong tương lai."

Jo In Sung

‘ Mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc vừa dành cho fan Trung Quốc một món quà Valentine ý nghĩa khi tổ chức một buổi fan meeting vào đúng ngày 14/2 tại Thượng Hải.


Ngôi sao xứ Hàn được yêu thích đặc biệt tại Trung Quốc sau khi bộ phim Gió mùa đông năm ấy phát sóng. Trong buổi fan meeting, Jo In Sung gửi tới lời cảm ơn đến các fan, những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

‘ Công ty đại diện của Jo In Sung cho biết: "Với sự nổi tiếng của Gió mùa đông năm ấy, chúng tôi đã quyết định tổ chức fan meeting giống như một món quà trong ngày Valentine dành cho các fan".


Jo In Sung cũng được mời tham dự sự kiện Shanghai TV Festival nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải.

Kim Soo Hyun

‘ Buổi họp mặt fan của Kim Soo Hyun tại Đài Loan dự kiến được tổ chức vào ngày 22/3 và bắt đầu bán vé vào ngày 14/2. Trong đó, 4.000 chiếc vé cho buổi fan meeting đã bán hết chỉ trong 30 phút.


Kim Soo Hyun cũng sẽ đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Nhật Bản, Singapore và Thái Lan để gặp gỡ các fan.

‘ Kim Soo Hyun trong "Vì sao đưa anh tới"

Bộ phim "Vì sao đưa anh tới" hiện đang được phát sóng đã đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun vượt ra khỏi Hàn Quốc. Vai diễn "người đàn ông 400 năm tuổi" của Kim Soo Hyun được các fan đặc biệt yêu thích, với hiệu ứng tương tự như Kim Tan của Lee Min Ho.

Đại diện công ty Keyeast của Kim Soo Hyun cho biết: "Mặc dù Kim Soo Hyun chưa có nhiều kế hoạch phát triển ở nước ngoài nhưng các fans đã dành rất nhiều tình cảm cho cậu ấy. Chúng tôi thực sự cảm ơn vì những gì họ đã ủng hộ cho Soo Hyun".

Hyun Bin

Tình cũ của Song Hye Kyo cũng sắp có một buổi họp fan meeting tại Nhật Bản. Nam diễn viên đã rời khỏi Hàn Quốc vào ngày 14.2 để đến Yokohama chuẩn bị cho buổi fan meeting.

‘ Hyun Bin được biết đến và cũng nổi tiếng từ bộ phim My name is Kim Sam Soon vào năm 2005 và bộ phim The World That They Live In vào năm 2008, trong đó nổi bật nhất là Secret Garden năm 2010.

Đây cũng là fan meeting đầu tiên mà Hyun Bin tổ chức tại Nhật Bản kể từ khi đến xứ sở Phù Tang vào tháng 4/2010. Trong cuộc họp mặt Meeting Again ㅡ Hyun Bin’s Japan Premium Event 2014, Hyun Bin sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện về sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư.

Kim Woo Bin

‘ "Chàng trai thừa kế" Kim Woo Bin - đối thủ của "Kim Tan" Lee Min Ho cũng đã tổ chức fan meeting tại Hong Kong vào ngày 16/2. Theo công ty đại diện Sidus, trước đó một tháng, buổi fan meeting ở Seoul của Kim Woo Bin đã có hơn 3000 fan tham gia.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước