Tài năng nhí khuấy động Bán kết VNGT

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ hai, ngày 25/03/2013 06:39 GMT+7

Xuất hiện trong đêm Bán kết 6 Vietnam’s Got Talent 2013 với những phần thi đầy sôi nổi, các thí sinh nhí đã khiến khán giả và Ban giám khảo phải thán phục.

Trong đêm Bán kết 6 diễn ra tối 24/3, những màn trình diễn sôi nổi, lôi cuốn của Lương Hồng Khánh An, Cao Hà Đức Anh và Đinh Thùy Dương đều để lại dấu ấn cho người xem.

‘ Mở màn cho đêm bán kết, Lương Hồng Khánh An đã ru người nghe theo những giai điệu réo rắt của tiếng đàn tranh trong ca khúc Hòn vọng phu . Với khuôn mặt hồn nhiên, tươi sáng cùng “ngón đàn” điêu luyện, Khánh An đã nhận được những trang pháo tay không ngớt của khán giả. Ba vị giám khảo cũng đánh giá cao phần trình diễn này.

Trái ngược với không gian sâu lắng cùng tiếng đàn tranh của Khán An, cậu bé 10 tuổi Cao Hà Đức Anh lại đêm đến một màn rock sôi nổi cho đêm Bán kết. Với chất giọng khỏe, phong cách trình diễn sôi động khi lựa chọn ca khúc Đám cưới chuột, Đức Ạnh đã phô diễn giọng hát cũng như phong cách biểu diễn giống một rocker chuyên nghiệp.

‘ Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét Đức Anh có tố chất của một ngôi sao ca nhạc với sự tiến bộ vượt trội sau vòng loại sân khấu ở cả cách hát và trình diễn. Còn giám khảo Huy Tuấn khẳng định rằng Đức Anh chính là một “hiện tượng âm nhạc nhí” của Vietnam’s Got Talent 2013 .

Đặc biệt, phần rock nảy lửa của Đức Anh cũng khiến giám khảo Huy Tuấn thừa nhận lỗi lầm khi đã nghi ngờ tài năng của Đức Anh ở vòng loại. Tiết mục này cũng nhận được sự đánh giá cao của giám khảo Thành Lộc.

Đam mê nhảy múa từ khi lên 5, Đinh Thùy Dương một lần nữa khiến khán giả mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện trong tiết mục của mình. Hóa thân thành một cô bé tinh nghịch, làm lộn xộn đồ đạc trong phòng ngủ của mình, màn vũ kịch sôi động của Thùy Dương lôi cuốn được người xem với những động tác nhảy đẹp mắt.

‘ Bên cạnh đó, những động tác uốn dẻo, xoay người nghệ thuật của Thùy Dương cũng chứng tỏ kỹ năng nhảy thuần thục của tài năng nhí 7 tuổi này. Dù nhận được sự đánh giá cao về kỹ thuật của cả 3 vị giám khảo nhưng giám khảo Thúy Hạnh vẫn cho rằng Thùy Dương cần tập trung vào nhảy múa hơn diễn xuất để có được một tiết mục hoàn hảo.

Tài năng nhảy biến hóa, ảo thuật mờ nhạt

Dù được đánh giá cao về kỹ thuật trình diễn nhưng các nhóm nhảy lọt Top 49 lại không gặp nhiều may mắn trong vòng Bán kết. Sau chiến thắng đầu tiên của nhóm HFO ở Bán kết 5, các nhóm nhảy của đêm Bán kết 6 này càng phải cố gắng hơn để có thể chinh phục khán giả.

‘ Milky Way với phong cách poping độc đáo khi hóa thân thành những chú khỉ ngộ nghĩnh đã gây được ấn tượng cho Ban giám khảo. Sự phối hợp ăn ý giữa âm nhạc, kỹ thuật của 3 chàng trai Milky Way đã tạo nên một câu chuyện liền mạch và nhận được sự ủng hộ của Ban giám khảo.

‘ Các chàng trai, cô gái của V-Hunter cũng mang đến đêm Bán kết tiết mục nhảy độc đáo trên nền nhạc của ca khúc Trống cơm . Với ý tưởng táo bạo khi thể hiện lại sự ác liệt của chiến tranh trong một bài nhảy hiện đại, V-Hunter đã biết cách kết hợp âm nhạc với các động tác nhảy đẹp mắt để tạo nên một câu chuyện cảm động người xem.

Dù là thí sinh không gây được ấn tượng ở vòng loại, màn ảo thuật trong đêm Bán kết của Nguyên Huy cũng tạo được thú vị cho khán giả khi bất ngờ biến ra một chú trâu ngay trên sân khấu. Biết cách kết hợp được nhiều chiêu trò trong một màn biểu diễn song tiết mục của Ngyên Huy vẫn không nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo. Sau chiến thắng của chàng thầy giáo Mạnh Phương biết làm ảo thuật ở Bán kết 2, những gì Nguyên Huy thể hiện chưa thực sự đặc sắc và có phần mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn cho người xem. Đây sẽ là khó khăn cho Nguyên Huy để có được tấm vé vào vòng Chung kết.

“Của hiếm” ở Vietnam’s Got Talent 2013

Khép lại đêm tranh tài sôi động, cô gái ca trù Nguyễn Kiều Anh đã tạo được sự bứt phá khi biết “nâng tầm” âm nhạc dân tộc lên âm nhạc quốc tế. Với niềm đam mê ca trù, Kiều Anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả và Ban giám khảo khi trình bày ca khúc Ngồi tựa sông Đào bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Sự đột phá này của Kiều Anh đã làm nên một tiết mục âm nhạc hoàn hảo trong sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Giám khảo Huy Tuấn đánh giá Kiều Anh là “của hiếm” của Vietnam’s Got Talent 2013 và cả thị trường âm nhạc Việt. “Ngón đàn” điêu luyện cùng phong cách biểu diễn mới lạ, sáng tạo của Kiều Anh cũng lấy lòng được giám khảo Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh. Với phần thi tài độc đáo này, Kiều Anh là tài năng sáng giá cho vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013.

Như vậy, chỉ còn 1 đêm thi nữa, vòng Bán kết của Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ chính thức khép lại. 7 thí sinh cuối cùng liệu có tạo được sự bứt phá?

Mời quý vị tiếp tục đón xem chương trình vào 20h chủ nhật tuần sau (31/3) trên VTV3 để cổ vũ cho các thí sinh!

Thời gian bình chọn cho các thí sinh của Bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2013 sẽ kết thúc vào 19h30 thứ 3 (26/3). Đêm công bố kết quả Bán kết 6 sẽ được THTT trên VTV2 vào 20h sau đó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước