Top 3 Project Runway Việt Nam toàn NTK nam

Lan Chi, Ảnh: BeU-Thứ hai, ngày 10/06/2013 07:22 GMT+7

Kết thúc thử thách cuối cùng, Minh Hà, Chấn Hưng và Gia Khang đã trở thành những NTK lọt vào Top 3 của Project Runway Việt Nam mùa giải đầu tiên.

Được yêu cầu thiết kế đầm dạ hội cho diễn viên Trương Ngọc Ánh, Top 5 Project Runway Việt Nam phải tạo ra những bộ váy sang trọng, quý phái, nổi bật và toát lên vẻ thanh lịch của ngôi sao Áo lụa Hà Đông. Đây chính là cơ hội cuối cùng cho các thí sinh thể hiện tài năng và sự sáng tạo để giành quyền vào đêm Chung kết.

Thử thách lần này cũng đặc biệt quan trọng với cả 5 thí sinh vì sẽ có đến 2 người phải chính thức nói lời chia tay cuộc thi sau gần 2 tháng đồng hành cùng chương trình. Bảo Loan, Như Lan, Chấn Hưng, Minh Hà và Gia Khang đều là những gương mặt được đánh giá cao về tài năng trong những thử thách trước nhưng chỉ có 3 người được đến với kinh đô thời trang Paris.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, những bộ trang phục mà các thí sinh thiết kế riêng cho diễn viên Trương Ngọc Ánh đều mang những kiểu cách riêng và tạo được sự sang trọng khi mặc. Song với yêu cầu của nữ diễn viên là phải làm cho bộ trang phục đó nổi bật nhất, tạo được sự chú ý trước đám đông ngay khi xuất hiện thì cả 5 thí sinh lại chưa đạt được sự hoàn hảo.

‘ Thiết kế của Chấn Hưng và Gia Khang

Sử dụng tông màu tối làm chủ đạo cho trang phục, 4 mẫu thiết kế của Như Lan, Bảo Loan, Chấn Hưng và Gia Khang có những nét chấm phá riêng biệt, tạo sự quý phái, quyến rũ và hiện đại cho người mặc. Song ở mỗi mẫu thiết kế vẫn có những thiếu sót, chưa mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các thành viên Ban giám khảo.

‘ Thiết kế của Minh Hà

Trái ngược với 4 “đối thủ” của mình, thiết kế của Minh Hà lần này là một bộ váy dạ hội màu trắng với thiết kế đuôi cá thướt tha và những đường may ôm sát cơ thể rất quý phái. Tuy nhiên, theo diễn viên Trương Ngọc Ánh, nếu Minh Hà biết cách lựa chọn tông màu rực rỡ hơn cho bộ trang phục này thì mới đáp ứng được yêu cầu nổi bật trước đám đông mà nữ diễn viên đã đưa ra trong thử thách lần này.

Mặc dù vậy, bộ trang phục của Minh Hà vẫn giúp anh trở thành thí sinh chiến thắng thử thách cuối cùng này và là gương mặt đầu tiên của Top 3 Project Runway Việt Nam 2013. Cùng có tên trong Top 3 với Minh Hà là 2 thí sinh nam còn lại của chương trình: Chấn Hưng và Gia Khang.

‘ Thiết kế của Như Lan và Bảo Loan

Với Bảo Loan và Như Lan, dù rất nuối tiếc nhưng họ vẫn là người phải dừng cuộc chơi, chia tay với giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Thiết kế của Như Lan được Ban giám khảo cho là chưa thật sự hoàn hảo cho một buổi dạ tiệc của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Còn bộ trang phục của Bảo Loan tạo nên sự mới mẻ, hiện đại nhưng lại chưa thể là trang phục thời trang cao cấp theo đúng với tiêu chí của thử thách.

‘ Top 3 Project Runway Việt Nam 2013

Như vậy, khép lại thử thách thứ 7, Minh Hà, Chấn Hưng và Gia Khang là 3 thí sinh xuất sắc nhất Project Runway Việt Nam 2013. Họ cũng chính là những thí sinh sẽ tranh tài trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 16/6 để lựa chọn ra quán quân cho mùa giải đầu tiên này.

Chương trình sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h chủ nhật (16/6). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước