Victoria Beckham không muốn tái hợp Spice Girls

Hạt Tiêu (Theo Vanity Fair Mag)-Thứ ba, ngày 21/01/2014 20:05 GMT+7

Trong khi nhiều thành viên mong muốn sự tái hợp cho Spice Girls thì ngược lại, Victoria Beckham thẳng thắn nói cô không muốn điều này.

Trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Vanity Fair danh tiếng phát hành tại Italia, Victoria Beckham – cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng thập niên 90 của Anh quốc Spice Girls – đã được mời làm gương mặt trang bìa. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Victoria đã nói cô không muốn tái hợp với các thành viên của nhóm. Lần gần nhất những cô gái của Spice Girls đứng chung trên sân khấu là tại Thế vận hội Olympics diễn ra tại London.

‘ Victoria Backham trên trang bìa của Vanity Fair phiên bản Italia. (Ảnh: Vanity Fair Mag)

“Tôi không muốn làm điều đó một lần nữa. Xuất hiện tại Olympics là một vinh dự tuyệt vời. Tôi rất tự hào vì được xuất hiện tại đó, tự hào là một người Anh…” – Victoria nói.

“Đó là khoảng thời gian hoàn hảo để nói: Điều đó thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người” – Victoria nói tiếp – “nhưng không hơn. Thỉnh thoảng bạn phải biết khi nào là thời gian thích hợp để mình rời khỏi một bữa tiệc”.

Sau khi rời khỏi Spice Girls, kết thúc sự nghiệp của một ca sĩ, Victoria lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Đây có thể nói là một quyết định đúng đắn, bà Vic hiện đang được biết đến như một trong những nhà thiết kế nữ nổi bật của ngành công nghiệp thời trang thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước